Những hình ảnh mới nhất của Terminator: Genisys

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Tạp chí Empire số mới nhất đã sử dùng trang bìa với hình ảnh Emilia Clarke trong vài Sarah Conner và Arnold Schwarzenegger vào vai T-800 trong bộ phim Terminator: Genisys. Trong số này, cũng có 5 hình ảnh mới nhất từ bộ phim cho phép khán giả có những cái nhìn đầu tiên về J.K. Simmons trong vai thám tử O'Brien.

Terminator: Genisys là phần đầu trong ba phần mà hãng Paramount hy vọng sẽ làm lại về bộ phim khoa học viễn tưởng rất được yêu thích này.

Năm 2029, khi Cuộc chiến tương lai đang leo thang và một nhóm phiến quân loài con người có được một hệ thống trí thông minh nhân tạo cực kỳ độc ác, Skynet. John Connor là lãnh đạo của phe khán chiến, và Kyle Reese là chiến binh trung thành của anh, nổi lên từ đống đổ nát của sự kiện hủy diệt California. Trong bản gốc, Connor gửi Reese về quá khứ (1984) để cứu mẹ của Connor - Sarah, khỏi một kẻ hủy diệt được lập trình để giết cô, không cho phép John ra đời. Nhưng Reese phát hiện ra mọi thứ không như anh tưởng tượng.

Terminator: Genisys dự kiến sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 3.7.2015. Xem thêm thông tin và lịch chiếu phim tại đây: https://moveek.com/phim/terminator-genisys/

Tặng vé cho thành viên:

Hãy kể tên các tập phim của "Kẻ Hủy Diệt – Terminator" ngay dưới bài viết để có cơ hội nhận 1 cặp vé xem phim Fast & Furious 7. Thời gian từ 24.3 đến hết 30.3.2015. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 1.4.2015 trên fanpage của Moveek (https://www.facebook.com/moveek)