Những Kẻ Thao Túng - Ben Affleck "thao túng" khán giả bằng thuật thôi miên

Video - Trailer · anan681 ·

Những Kẻ Thao Túng (Hypnotic) xoay quanh những con người có khả năng thao túng, bóp méo hoặc bẻ cong tâm trí.

Lịch chiếu Những Kẻ Thao Túng chính thức vào ngày 12.05.2023

Năm 2023 sẽ là một năm khá bận rộn của nam diễn viên đa tài Ben Affleck khi anh liên tục góp mặt trong các tác phẩm lớn, một trong số đó chính là Những Kẻ Thao Túng (Hypnotic), xoay quanh những con người có khả năng thao túng, bóp méo hoặc bẻ cong tâm trí.

Lịch chiếu Những Kẻ Thao Túng và mua vé Những Kẻ Thao Túng tại Moveek

Poster Những Kẻ Thao Túng
Poster Những Kẻ Thao Túng

Tài tử Ben Affleck từ lâu đã là một cái tên nổi tiếng ở Hollywood với nhiều vai diễn đa dạng và có thể kiêm luôn từ vị trí đạo diễn cho đến biên kịch. Do đó, các tác phẩm có sự tham gia của anh luôn giành được sự quan tâm từ giới chuyên thông và người hâm mộ. Trong tác phẩm Những Kẻ Thao Túng, Ben Affleck sẽ “tạm nghỉ” làm người dơi và hóa thân thành một thám tử tài ba, đang ra sức tìm kiếm cô con gái bị mất tích của mình.

Phim theo chân thám tử Daniel Rourke (Ben Affleck) trong hành trình tìm kiếm cô con gái bị mất tích. Anh sớm nhận ra tất cả những chuyện bí ẩn này đều liên quan đến một người đàn ông có sức mạnh thôi miên. Với sự hỗ trợ từ nhà ngoại cảm Diana Cruz (Alice Braga), Daniel bắt đầu truy đuổi hắn và phải tìm mọi cách để đưa con gái mình trở về nhà an toàn.

Lịch chiếu Những Kẻ Thao Túng và mua vé Những Kẻ Thao Túng tại Moveek

Những Kẻ Thao Túng xoay quanh chủ đề thôi miên và được dựa trên các thuyết âm mưu cho rằng tâm linh là có thật, trực tiếp ảnh hưởng đến thế giới của chúng ta theo một cách có thể bẻ cong thực tại và điều khiển tâm trí người khác. Daniel bắt đầu khám phá ra khái niệm mới gọi là "Người thôi miên" - những người có năng lực ảnh hưởng đến bộ não, giọng nói, âm thanh,... dùng chúng để điều khiển tâm trí người khác và khiến họ thấy một phiên bản khác của thế giới vốn không tồn tại.

Những Kẻ Thao Túng official trailer - Moveek: Lịch chiếu & Mua vé phim toàn quốc

Những Kẻ Thao Túng có kịch bản mới lạ và hấp dẫn, đem đến những phân cảnh gây ấn tượng thị giác kèm bí ẩn sẽ kích thích người xem, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khán giả đam mê phim ảnh trong tháng 5.

Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 - Xếp hạng những nhân vật có khả năng

Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 - Xếp hạng những nhân vật có khả năng "bay màu" nhất

Dự đoán nhân vật nào sẽ ra đi trong Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 sắp tới.

[Review] Obsession (Netflix) - Lại một series 18+ ướt át khiến người xem “nhức cái đầu”

[Review] Obsession (Netflix) - Lại một series 18+ ướt át khiến người xem “nhức cái đầu”

Thêm một tác phẩm nối gót 365 Days, Sex/Life, Fifty Shades Of Grey bởi những tình huống không thể hiểu nổi.