Những Kẻ Trung Kiên - Khi tất cả chỉ là 1 phần của thí nghiệm

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Chỉ còn vài ngày nữa, phần tiếp theo của series phim Divergent: Allegiant - Những Kẻ Trung Kiên sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam. Để làm các fan hâm mộ thêm tò mò và phấn khích, nhà sản xuất vừa tung ra clip hậu trường với nhiều màn kỹ xảo đẹp mắt và hoành tráng.

Điều hành sản xuất Todd Lieberman nhận định: “Đó là một trong số những cảnh quay ấn tượng nhất của Allegiant - Những Kẻ Trung Kiên. Robert và nhóm của mình đã dàn dựng một màn trốn chạy vô cùng kịch tính và tràn đầy cảm xúc. Cảnh quay có sự xuất hiện của hệ thống ròng rọc, dây cáp, cần trục, bom, súng đạn và cả những chiếc xe tải.”

Như chia sẻ của dàn diễn viên thì cảnh quay này thực sự là một thử thách với cả sức khỏe lẫn khả năng chịu đựng của mỗi người. Nữ diễn viên Woodley hồi tưởng: “Họ kéo chúng tôi lên và chúng tôi đặt trọn niềm tin vào sợi dây cáp đang giữ cơ thể của mình. Chúng tôi bước đi trên bức tường và treo lơ lửng ở đó cho tới khi nghe thấy đạo diễn hô “Action”.

Ít ai biết rằng, để thực hiện các cảnh quay hành động, mạo hiểm, Woodley, James, Kravitz, Teller, Elgort đã dành đến 3 ngày để luyện tập ở một mỏ đá. Không những vậy, họ còn phải luyện tập trong vòng 5 ngày trên một bức tường thấp hơn và bớt dốc hơn để phục vụ cho những cảnh quay mà trong đó các diễn viên vừa phải leo dốc vừa phải thực hiện các câu thoại.

Allegiant - Những Kẻ Trung Kiên sẽ ra rạp vào 18.3.2016.