Những pha hành động điên rồ của Tom Cruise trong Mission: Impossible

Video - Trailer · thaotk ·

Đã gần 20 năm nay, chưa bao giờ Tom Cruise làm người xem phải thất vọng bởi những pha hành động của nhân vật mà anh đảm nhận.

Một điều bạn có thể chắc chắn trong loạt phim Mission: Impossible chính là những màn mạo hiểm cực kỳ điên rồ và mãn nhãn. Tom Cruise đã 52 tuổi, nhưng khán giả sẽ phải trố mắt nhìn khi anh thực hiện những pha mạo hiểm với vai diễn đặc vụ ngoài vòng pháp luật Ethan Hunt. Đã gần 20 năm nay, chưa bao giờ Tom Cruise làm người xem phải thất vọng bởi những pha hành động của nhân vật mà anh đảm nhận. Từ leo núi, đu dây, leo trên những tòa nhà trọc trời, đua xe, bắn súng,... Hãy cùng Moveek điểm lại một số pha mạo hiểm điên rồ của anh trong loạt phim Mission: Impossible.

Ở phần phim đầu tiên năm 1996, ngoài những pha hành động máu lửa  cũng như cảnh hành động nguy hiểm trên nóc của tàu điện, Tom Cruise đã thực hiện một pha đu dây cực kỳ nghẹt thở, khiến khán giả phải hồi hợp theo dõi từng hành động của anh, cảnh này đã đi vào lòng khán giả và nó tạo nên một biểu tượng thương hiệu cho Ethan Hunt trong loạt phim Mission: Impossible đến tận ngày nay.

Tiếp nối thành công ở phần 1, ngay đầu phim của phần 2 Tom đã có một cảnh leo núi không cần dây cực kỳ cuốn hút. Ngoài ra trong phim còn có những đoạn rượt đuổi motor đầy ngoạn mục.

Ở phần 3 (2006), đây thật sự là một bộ phim hành động cực kỳ chất, xuyên suốt phim Tom phải liên tục chạy, chạy và chạy. Những màn hành động nguy hiểm trong phim cũng được thể hiện rất thật. Chẳng hạng như cảnh chiến đấu với máy bay trên cầu, hay màn nhảy dù và trượt trên các cửa sổ của những tòa nhà cao tầng.

Thách thức lớn hơn ở phần phim thứ 4 cho Ghost Protocol (2011) thật sự quá ấn tượng với cảnh quay do chính Tom thực hiện trên đỉnh tòa nhà chọc trời Burj Khalifa và cảnh chạy khắp sa mạc Dubai cùng bão cát.

Gần đây nhất vào năm 2015, Rogue Nation phần phim thứ 5 của Mission: Impossible khiến người xem phải lo ngại bởi những cảnh hành động của Tom khi anh đã vào độ tuổi ngũ tuần. Nhưng bất chấp tất cả, một lần nữa Tom đã thể hiện rất xuất sắc với khả năng diễn xuất và thực hiện những pha hành động của mình. Tom thực hiện một cảnh đu trên cửa của chiếc máy bay Airbus A400M đang bay ở độ cao 5.000 bộ (1,5 km), cũng như màn rượt đuổi motor cực kỳ nguy hiểm, một cảnh phải nói khi bước ra khỏi rạp bạn sẽ vẫn nhớ về nó vì quá thật và quá đã, cảnh lặn xuống một hệ thống ngầm của Tom cũng khiến người xem phải nín thở theo dõi. Nếu có điều gì bạn có thể tin tưởng là sẽ có trong những bộ phim kế tiếp của Mission: Impossible, thì chính là những màn mạo hiểm điên rồ nhưng cực chất, và phần phim thứ 5 đã nâng chuẩn lên cao hơn những gì chuỗi phim từng mang lại.

Dĩ nhiên, Tom Cruise phải trả giá cho sự đam mê hành động của mình. Anh được biết đến là một diễn viên với nhiều lần "chết hụt" trên phim trường, và trong quá trình quay Rogue Nation anh đã 6 lần gặp phải chấn thương.

Với lịch trình phần phim thứ 6 của Mission: Impossible sẽ ra mắt vào hè năm 2018, chắc chắn các fan trung thành của dòng phim này, cũng như yêu thích đặc vụ Ethan Hunt sẽ rất mong chờ khi bộ phim ra mắt, để được thưởng thức những thước phim hành động cực kỳ chân thật mà loạt phim từng mang lại.