Sao có thu nhập khủng nhất thế giới là ai?

Tin điện ảnh · Thùyx Dương ·

Đó chính là Người Sắt đẹp trai, giàu có và lãng tử. Iron Man đã mang lại cho Robert Downey Jr. một số tiền cực khủng mà anh ấy còn chẳng tưởng tượng ra.

Với số tiền 80 triệu đô Mỹ, Robert Downey là nam diễn viên có thu nhập cao nhất hành tinh trong 3 năm liên tiếp. Không những thế, anh còn là diễn viên có thu nhập theo ngày cao nhất mọi thời đại. Và đoán xem, ngôi vị thứ hai thuộc  về diễn viên Jackie Chan với tổng thu nhập 50 triệu đô. Thật không ngờ phải không nào?

Avengers: Age of Ulron mang lại doanh thu lớn cho đoàn làm phim với 1.4 tỷ đô trên toàn thế giới, và điều đó giải thích cho thu nhập khủng của đội quân Avengers - nhất là anh chàng “Người sắt” của chúng ta. Và theo một số thông tin thì anh chàng còn yêu cầu một số tiền casting khá lớn - 40 nghìn đô, cho vai diễn của mình trong Captain America: Civil War.

Trong khi tổng thu nhập của top 34 diễn viên giàu nhất thế giới do tạp chí Forbes công bố năm 2015 là 941 triệu đô thì anh chàng Người Sắt của chúng ta đã chiếm một khoản không hề nhỏ gần bằng 1/10 số tiền trên.

Sáu diễn viên có tên trong top 10 Forbes đều là những sao Mỹ, gồm Vin Diesel, với số tiền khá lớn 47 triệu đô Mỹ nhờ siêu phẩm Furious 7. Thậm chí, đoàn làm phim còn nhận được một số doanh thu kỷ lục 1.5 tỷ đô trên toàn thế giới nhờ bom tấn Furious 7 này.

Ba diễn viên của giới điện ảnh Bollywood: Salman Khan, Akshay KumarAmitabh Bachchan cũng xuất hiện trên danh sách của Forbes.

Ở vị trí thứ 4 là Bradley Cooper trong American Sniper, với vai trò vừa là ngôi sao chính vừa là đồng sản xuất.

Mặc dù không được thành công trong những bộ phim gần đây, ngôi sao của Đại Chiến Pixels (sẽ ra mắt khán giả Việt từ ngày 14.8) - Adam Sandler vẫn mang về cho mình 41 triệu đô và xếp vị trí thứ 5.  Bật mí anh chàng đang hợp tác với Netflix để “ra lò” tới tận 4 bộ phim mới toanh nhé.

Tom Cruise ở vị trí thứ 6 với thu nhập 40 triệu đô. Tuy nhiên chỉ với riêng bộ phim Mission: Impossible - Ghost Protocol (2012) thì anh ấy đã có được tận 40 triệu đô rồi. Không ngạc nhiên vì bộ phim mang về doanh thu cực khủng – 694.7 triệu đô.

Nằm ở vị trí thứ 10 là Mark Wahlberg với 32 triệu đô; nhờ hai bộ phim nổi tiếng Ted - doanh thu 549 triệu đô và Ted 2 - doanh thu 549 triệu đô.

Dưới đây là top 10 diễn viên có thu nhập cao nhất hành tinh do Forbes công bố:

Robert Downey Jr.: 80 triệu đô

Jackie Chan: 50 triệu đô

Vin Diesel: 47 triệu đô

Bradley Cooper: 41.5 triệu đô

Adam Sandler: 41 triệu đô

Tom Cruise: 40 triệu đô

Amitabh Bachchan: 33.5 triệu đô

Salman Khan: 33.5 triệu đô

Akshay Kumar: 32.5 triệu đô

Mark Wahlberg: 32 triệu đô