Những phản ứng đầu tiên sau khi xem Deadpool 2 - Một phần sequel xuất sắc xứng đáng R-rating

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Những bình luận đầu tiên về Deadpool 2 đã được đưa lên các trang mạng.

Những bình luận đầu tiên về Deadpool 2 đã được đưa lên các trang mạng. Các nhà sản xuất đã phải trải qua một hành trình dài, gian truân để đưa được phần đầu tiên của Deadpool lên màn ảnh rộng với sự tham gia của Ryan Reynolds. Sau một thời gian dài lên ý tưởng, 20th Century Fox phải đợi tới khi bản chiếu thử nghiệm của bộ phim này bị tung lên mạng mới chịu thực sự cho bộ phim ra mắt tại các rạp.

Trước sự sửng sốt của nhiều người, Deadpool 2016 đã phá vỡ các kỉ lục và đạt được thành công cả về mặt phê bình lẫn thương mại, đặc biệt đối với một phim có R-rated, và đây là lí do vì sao rất nhiều hãng phim giờ đây tin rằng những phim chuyển thể truyện tranh R-rated vẫn có thể đạt được thành công ở quy mô lớn. 20th Century Fox lần này đang tiếp tục sử dụng sự nổi tiếng của phần phim đầu tiên để tiếp tục sản xuất ra phần sequel tiếp theo được đạo diễn bởi David Leitch và dựa trên kịch bản của Reese, Wernick và Ryan Reynolds. Phần phim lần này sẽ không chỉ giới thiệu về Cable (Josh Brolin) mà còn có sự xuất hiện của X-Force: Domino (Zazie Beetz), Bedlam (Terry Crews), Shatterstar (Lewis Tan), Zeitgeist (Bill Skarsgård) và nhiều nhân vật khác. Câu hỏi đặt ra giờ đây là, liệu phần sequel này có thể đáp ứng được những kì vọng của khán giả và có thể vượt qua cái bóng của phần đầu hay không?

Những phản ứng đầu tiên của các nhà phê bình dành cho Deadpool 2 đã được đưa lên các trang mạng xã hội sau buổi họp báo công chiếu đầu tiên, và các ý kiến nói chung đều khá tích cực, thậm chí một vài người còn khen ngợi bộ phim này hay hơn phần đầu. Bạn hoàn toàn có thể xem qua những phản ứng KHÔNG-SPOIL dưới đây.

Molly Freeman: Tôi thích Deadpool 2 còn hơn phần đầu nữa. Tôi nghĩ phần phim này tham vọng hơn nhiều so với phần trước. Bộ phim là sự kết hợp hài hòa giữa những yếu tố hài hước, hành động và kịch tính. Cable và Domino thực sự là hai nhân vật nổi bật (tôi yêu họ cực kì và rất chờ mong tới khi họ làm phim về XForce). Hơn nữa cũng sẽ có một vài sự bất ngờ THÚ VỊ đó.

Nhưng bên cạnh đó, Deadpool 2 lại có một sự lựa chọn về cách dẫn truyện Không Hay và tôi sẽ nói thêm về việc này sau khi bộ phim chính thức ra mắt. Hơn nữa bộ phim cũng có nhiều [Spoiler] hơn tôi đã hi vọng nhưng lại ít hơn so với những gì tôi kì vọng.

Sean O’Connell: Deadpool 2 là một phần sequel xuất sắc. Gấp đôi những yếu tố các fan yêu thích và sửa lại một số vấn đề từ phần đầu. Những phân cảnh hài hước vô cùng  vô cùng thú vị. @VancityReynolds thể hiện rất xuất sắc nhân vật Wade. Một bộ phim hành động xuất sắc và bám sát theo truyện. Một tác phẩm đáng xem!

Kate Erbland: Deadpool 2: Tôi sẽ nói thế này, bộ phim hoàn toàn xứng đáng với mác R rating của nó. Và các vai cameo. Và các cảnh post-credit.

Mike Ryan: Tôi từng không thích phần đầu của Deadpool, nhưng Deadpool 2 đã khiến tôi hoàn toàn khuất phục và tôi thực sự đã có một quãng thời gian vui vẻ. Cảnh post credit của phim giờ sẽ thành post credit yêu thích của tôi.

Matt Singer: Tôi thích Deadpool 2 hơn phần đầu tiên (nói thực tôi không thích phần đó lắm). Khởi đầu chậm nhưng tất cả mọi thứ liên quan với X-Force và Cable (và Peter!) đều được xây dựng rất tốt.

Nigel M. Smith: Không nghi ngờ gì nữa, Deadpool 2 chính là bộ phim bạo lực nhất từng được ra mắt từ sau Kill Bill Volume 1. Phần này cũng vui nhộn hơn phần đầu và khiến tôi thực sự rất hào hứng mong đợi đến phần sequel tiếp theo. À và bộ phim có một đống các trò đùa kiểu Canada, vậy nên đương nhiên là tôi thích nó.

Vào tháng trước, trên mạng đột nhiên xuất hiện những bài báo không có cơ sở nói rằng Deadpool 2 đã gặp vấn đề và lần chiếu thử của phần sequel đã đạt được những phản hồi kém hơn cả phần đầu, nhưng những phản ứng tích cực từ phía các nhà phê bình kể trên đã hoàn toàn xóa tan những lời đồn vô căn cứ này. Mọi người đều rất thích phần sequel, và đây là một tin tức đáng mừng cho các fan truyện tranh, những người đã phải đợi nhiều năm trời để được thấy Cable xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Điều thú vị là, trong số những phản ứng tích cực kể trên, một vài người còn nói Deadpool 2 có những cảnh post-credit hay nhất từ trước đến nay. Nội dung những cảnh đó là gì, chúng ta vẫn phải chờ mới biết nhưng rất có thể nó sẽ là bước đệm cho phần phim về X-Force hoặc phần phim tiếp theo cho Deadpool. Nếu không phải, nó có thể là một cảnh credit phong cách cổ điển khác như cách các nhà làm phim đã làm với Deadpool phần đầu khi dựng lại đoạn kết của Ferris Bueller’s Day Off.

Nói chung, Deadpool 2 có vẻ sẽ là một cuộc phiêu lưu đầy thú vị khác của Merc With A Mouth (Deadpool) và là một bộ phim hoàn toàn xứng đáng với mác R-rating, nhưng vẫn còn một vài nghi vấn về cách dẫn truyện. Các khán giả sẽ tự quyết định xem Deadpool 2 là một phim như thế nào khi phim chính thức ra rạp vào tuần sau, ngày 18/5, và chiếu sớm từ ngày 15/5.

Nguồn: Screen Rant