Những thành viên quan trọng quay trở lại trong Ant-Man and the Wasp

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Ant-Man là siêu anh hùng nhỏ bé nhất của Marvel, nhưng anh lại có một màn ra mắt hoành tráng vào hồi năm ngoái. Sau khi nhận được nhiều phản hồi tốt và một doanh thu đáng nể, Marvel sẽ cho dự án Ant-Man and the Wasp ra rạp vào 2018. Paul RuddEvangeline Lily sẽ một lần nữa vào vai Scott Lang và Hope van Dyne, và đương nhiên, Michael Douglas sẽ một lần nữa trở lại với vai Hank Pym của mình. Peyton Reed sẽ quay trở lại đạo diễn bộ phim; Rudd, Gabriel Ferrari, và Andrew Barrer đã xác nhận sẽ viết phần tiếp theo này; và chúng ta cũng có thể tin rằng biên kịch Adam McKay cũng sẽ quay trở lại lần này.

Adam McKay, nhà biên kịch kiêm đạo diễn đã nói rằng: “Chúng tôi đã bàn chuyện với Marvel. Chúng tôi vừa mới bàn bạc với họ hôm trước, và có vẻ như tôi sẽ tham gia. Vẫn chưa có biết trước được còn vấn đề gì hay không. Nhưng có lẽ tôi chắc chắn sẽ tham gia đấy.”

Vẫn còn đến hai năm nữa thì Ant-Man and the Wasp mới ra rạp do đó sẽ còn nhiều thông tin đến với chúng ta. Tuy nhiên, sự trở lại của Adam McKay đối với Marvel là một điều tuyệt vời, nhà biên kịch tài năng này hứa hẹn sẽ một lần nữa đem đến cảm giác vốn có ở phần trước trở lại.

Ant-Man and the Wasp sẽ ra rạp vào 6.7.2018, nhưng fan Marvel sẽ được thấy Scott Lang trong Captain America: Civil War vào tháng 5 tới đây. Còn với Adam McKay, bộ phim gần đây nhất của ông, The Big Short được đề của 5 giải tại Academy Awards, riêng ông được đề cử giải đạo diễn xuất sắc nhất và kịch bản chuyển thể hay nhất.