Những trích đoạn gây hoang mang trong Yêu Tinh

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Bạn có đủ can đảm để xem hết tất cả trích đoạn dưới đây?

Khi cậu con trai phát hiện em gái đang nói chuyện một mình và thốt ra những câu nói hết sức kì lạ. Chi tiết kết thúc là một dấu vân tay hằn lên, như muốn kéo cô bé tội nghiệp vào thế giới ma quỷ ghê rợn càng kích thích trí tò mò của khán giả. Vẫn là câu nói đầy sức ám ảnh "Họ đang đến!" và "Bọn họ là ai?". Câu trả lời bị bỏ lửng, chờ đợi sự khám phá của những khán giả yêu thích thể loại phim kinh dị.

Những con yêu tinh rất thích trêu đùa nhưng đôi lúc sẽ rất đáng sợ, độc ác và nguy hiểm chết người.

Nội dung phim xoay quanh một gia đình bốn người chuyển nhà về khu ngoại thành sinh sống. Khác với những mong đợi, cuộc sống của họ không diễn ra an bình khi cả gia đình gặp phải hàng loạt những hiện tượng siêu nhiên kì quái. Ban đầu chỉ những đùa giỡn không đáng ngại. Nhưng càng về sau, sự mất tích của cô con gái út khiến tất cả rơi vào trạng thái hoang mang và hoảng sợ khi nhận ra rằng, họ đang phải đối mặt với một thế lực ma quỷ đầy quyền năng.

Yêu Tinh – Poltergeist là bộ phim kinh dị đầy kịch tính lần đầu tiên được trình chiếu với định dạng 3D và 4DX hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm hoàn toàn mới.

Poltergeist – Yêu Tinh khởi chiếu từ ngày 29.5, xem lịch chiếu tại đây.