Nicolas Cage hóa thân vào vai Spider-Man Noir

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nicolas Cage trở lại màn ảnh trong vai Spider-Man Noir.

Hãng phim hoạt hình Sony vừa xác nhận nam tài tử Nicolas Cage sẽ tham gia lồng tiếng vào bộ phim hoạt hình Spider-Man: Into the Spider-Verse với vai nhân vật Spider-Man Noir. 

Spider-Man: Into the Spider-Verse dự tính sẽ được phát hành vào cuối năm nay, được đạo diễn bởi Bob Persichetti, Peter Ramsey và Rodney Rothman. Bộ phim sẽ giới thiệu đến với người hâm mộ một Spidey hoàn toàn mới, đó là anh chàng da màu Miles Morales. Lưu ý rằng, phim sẽ không liên quan gì đến vũ trụ của MCU, mặc dù bây giờ bên phía Marvel Studios đang nắm giữ bản quyền của Spider-Man.

Trong bộ phim sắp tới, cậu nhóc Miles sẽ phải học cách cân bằng giữa cuộc sống đời thường và cuộc sống của một siêu anh hùng, hỗ trợ cho cậu không ai khác chính là anh chàng Spidey quen thuộc, Peter Parker. Với giác quan của mình, Peter đã sớm nhận biết ra Miles có sức mạnh của Spider-Man và muốn cậu nhóc kế thừa di sản của mình. Như người ta có thể tưởng tượng, bộ phim sẽ giới thiệu Spider-Verse, nơi có nhiều hơn một Spider-Man tồn tại. Đoạn trailer gần đây cũng đã xác nhận cô nàng Spider-Gwen có một vai trong phim.

Trở lại với vấn đề chính, như đã nói ở trên thì Cage sẽ tham gia lồng tiếng cho phim với vai trò là Spider-Man Noir. Theo trang Discussing Film, Cage là một trong những diễn viên có niềm đam mê lớn với truyện tranh siêu anh hùng, đây không phải là dự án của Marvel Comics đầu tiên anh tham gia. Trước đấy, Cage đã hóa thân vào hai phần phim Ghost Rider, sau đó anh tham gia vào dự án siêu anh hùng 18+ là Kick-Ass với vai diễn Big Daddy, sắp tới anh cũng sẽ lồng tiếng cho Superman trong bộ phim hoạt hình Teen Titans Go! của DC. Các diễn viên lồng tiếng khác đã được xác nhận cho dự án đến nay bao gồm ngôi sao Hailee Steinfeld vai Spider-Gwen, Jake Johnson vai Peter Parker, và diễn viên kiêm rapper - Shamiek Moore trong vai Miles Morales.

Trong nguyễn mẫu truyện tranh, Spider-Noir là một nhân dạng bí ẩn của Peter, nhưng nguồn gốc của anh xuất phát trong cuộc Đại suy thoái năm 1933, là một phần của vũ trụ Marvel Noir. Sức mạnh của Spider-Man nhận được sau khi anh bị một con nhện cắn phải từ một vách tường bí ẩn. Bộ phim hoạt hình đầu tiên có sự góp mặt của Spider-Man Noir là series Ultimate Spider-Man do Disney XD phát sóng vào năm 2012, Miles cũng góp mặt trong series này. 

Spider-Man Noir (Nguồn: Screen Rant)
Spider-Man Noir (Nguồn: Screen Rant)

Cage là một lựa chọn hoàn hảo cho việc lồng tiếng một nhân vật bí ẩn và khá đen tối như Spider-Man Noir, đây có thể là một yếu tố mới để thu hút người hâm mộ cho vũ trụ Spider-Man. Trước đấy,  đoạn trailer đầu tiên của Spider-Verse đã thu hút 44 triệu lượt xem trong ba ngày. Dự án sẽ được Sony mang đi giới thiệu tại sự kiện SDCC trong tuần tới.

Spider-Man: Into the Spider-Verse sẽ phát hành vào ngày 13 tháng 12, 2018.

Nguồn: Screen Rant