NSND Lê Khanh "lột xác" khi thay đổi hình tượng để tham gia Gái Già Lắm Chiêu 4

Tin điện ảnh · Moveek ·

NSND Lê Khanh gây chú ý khi hi sinh mái tóc dài, xóa bỏ hình ảnh đài các về người phụ nữ Hà Nội để hóa thân vào vai diễn mới đầy táo bạo, gai góc trong Gái Già Lắm Chiêu phần tiếp theo.

Qua video clip và những hình ảnh đầu tiên được nhà sản xuất tiết lộ, NSND Lê Khanh là nhân tố đầu tiên xác nhận sẽ tham gia vào phần tiếp theo của dự án điện ảnh Gái Già Lắm Chiêu – một dự án đang được trông đợi của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito. 

Sau phim chiếu Tết Gái Già Lắm Chiêu 3 thành công vang dội, thu về cho nhà sản xuất hơn 165 tỷ đồng sau 2 tuần công chiếu, NSND Lê Khanh được hai đạo diễn “đo ni đóng giày” tiếp tục hợp tác trong phần tiếp theo của sê-ri phim điện ảnh ăn khách này. 

Đáng chú ý khi tạo hình vai diễn mới của NSND Lê Khanh vừa được công bố khác hoàn toàn so với vai Thái Tuyết Mai trong Gái Già Lắm Chiêu 3 trước đó với mái tóc cắt ngắn đầy mạnh mẽ và nam tính. Đạo diễn Bảo Nhân hé lộ: “Lần trở lại này, NSND Lê Khanh sẽ vào vai một phụ nữ trung niên gai góc. Là một ‘gái già thực thụ’ quyết liệt hơn trong tính cách và có một cuộc sống cá nhân phức tạp”.

Nói về lý do hi sinh mái tóc đã trung thành với hình ảnh phụ nữ Hà Nội đài các, nền nã của mình, NSND Lê Khanh cho biết: “Tôi luôn khát khao một vai diễn bộc lộ được những suy nghĩ và tính cách khác nhau ẩn chứa bên trong mình. Tiếp tục với phần mới của Gái già lắm chiêu, nhân vật của tôi hoàn toàn khác biệt và khác hẳn tất cả các nhân vật mà tôi từng tham gia từ trên sân khấu cho đến màn ảnh. Tôi đã chủ động  xin đạo diễn cho tôi cắt phăng mái tóc dài của mình ngay từ trước khi bộ phim bấm máy để được hoá thân sớm vào nhân vật. Đủ để cho thấy sự quyết liệt của tôi với vai diễn gai góc này!”

Đạo diễn Namcito nhận định: “Tôi không ngờ NSND Lê Khanh quyết liệt và táo bạo với vai diễn mới này đến mức như vậy! Ban đầu, chúng tôi chuẩn bị rất nhiều bộ tóc giả để xử lý phần tạo hình nhưng đều không hài lòng và chị là người quyết định xuống tóc. Tôi đã hỏi đi hỏi lại là chị có chắc không? Chị ấy cương quyết phải làm ngay dù còn khá lâu phim mới bấm máy!” 

Để có được tạo hình này, bên cạnh sự đồng hành của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường với vị trí Giám đốc thời trang phụ trách phần trang phục cho nhân vật của NSND Lê Khanh, ekip sáng tạo cũng đã trải qua rất nhiều lần thử nghiệm. Liên tục những buổi cắt tóc, nhuộm tóc nhưng vẫn không nhận được cái gật đầu của đạo diễn. Cuối cùng NSND Lê Khanh đã chủ động yêu cầu được xuống tóc ngắn để phải thật sự “lột xác” khác hẳn với quý bà Thái Tuyết Mai sang trọng, quý phái trước đó. 

Dù vai diễn cụ thể của NSND Lê Khanh vẫn còn chưa được nhà sản xuất tiết lộ nhưng qua phần tạo hình với sự lột xác đầy táo bạo, nam tính và gai tóc này đủ để hứa hẹn đây sẽ là một vai diễn đầy thú vị tiếp theo của NSND Lê Khanh trên màn ảnh rộng với sự lột xác đầy táo bạo cùng hình ảnh mới mạnh mẽ và gai góc của mình.

Như đã thông báo, bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đang gấp rút thực hiện song song hai dự án Gái Già Lắm Chiêu 4Gái Già Lắm Chiêu 5. Đến hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa công bố nữ nghệ sĩ Lê Khanh sẽ tham gia phần nào của hai dự án điện ảnh đang thu hút sự chú ý của khán giả này.