Nữ danh ca Cher sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo của Mamma Mia!

Tin điện ảnh · nhan95 ·

Nữ danh ca Cher đang trên đường trở lại màn ảnh rộng sau 7 năm vắng bóng.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng đã gia nhập dàn cast của Mamma Mia! Here We Go Again, phần tiếp theo của bộ phim quy tụ toàn các ngôi sao với những bản hit kinh điển.

Chi tiết về nhân vật của Cher vẫn đang được giữ kín. Thông tin tham gia bộ phim được chính Cher tiết lộ vào cuối tuần thông qua twitter cá nhân của mình.

Here We Go Again tụ họp những ngôi sao bao gồm Meryl Streep, Julie Walters, Christine Baranski, Amanda Seyfried, Dominic Cooper, Pierce Brosnan, Stellan Skarsgard và Colin Firth.

Bộ phim cũng có phiên bản trẻ hơn của các nhân vật mà các nghệ sĩ kì cựu đóng, với diễn xuất của Lily James, Alexa Davies, Jessica Keenan Wynn, Jeremy Irvine, Josh Dylan và Hugh Skinner. 

Ol Parker, biên kịch của The Best Exotic Marigold Hotel, đã viết kịch bản từ câu chuyện được chính ông sáng tạo cùng với Catherine Johnson và Richard Curtis. Bộ phim hiện đang trong giai đoạn sản xuất, Parker cũng tham gia chỉ đạo.

Vai diễn này sẽ đánh dấu lần đầu xuất hiện trên màn ảnh của Cher kể từ bộ phim Burlesque (2010), trong phim bà đóng cùng với Christina Aguilera. Bà từng được để cử Oscar hai lần, và thắng giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất với vai diễn trong Moonstruck (1987).

Nguồn: THR