Nữ diễn viên Angourie Rice tham gia Spider-Man: Homecoming

Tin điện ảnh · VLynd ·

Nữ diễn viên xinh đẹp của The Nice Guys là Angourie Rice sắp tới gia nhập vào dàn diễn viên của Marvel-Sony’s Spider-man: Homecoming cùng với Tom Holland, Marisa Tomei và Michael Keaton.

 Nữ diễn viên xinh đẹp của The Nice Guys là Angourie Rice sắp tới gia nhập vào dàn diễn viên của Marvel-Sony’s Spider-man: Homecoming cùng với Tom Holland, Marisa Tomei và Michael Keaton. Bộ phim do Jon Watts làm đạo diễn và biên kịch John Francis Daley và Jonathan Goldstein chắp bút, dĩ nhiên không thể thiếu vai trò sản xuất của Amy Pascal và Kevin Feige. Bên cạnh đó, còn có những diễn viên khác tham gia như Abraham Attah, Micheal Mando, Hannibal Buress, Logan Marshall-Green, Donald Glover, Zendaya và Tony Revolori.

 Ngoài những vai diễn quen thuộc như Peter Parker (Tom Holland), dì May (Marisa Tomei), thì vai diễn của Rice vẫn là bí ẩn, cũng như vai ác nhân của Keaton. Bộ phim đã được tiến hành quay trên phim trường Atlanta, dự kiến đổ bộ các rạp chiếu vào ngày 7.7.2017. Trước đó, Holland cũng xuất hiện với vai người nhện trong Marvel-Disney’s Captain America: Civil War.

 Người đẹp 15 tuổi Angourie Rice cũng góp mặt trong các bộ phim khác như Nowhere Boys: The Book of Shadows và Jasper Jones.

Nguồn: VLynd