Nữ diễn viên Kiersey Clemons - Lựa chọn hàng đầu cho vai nữ chính trong The Flash

Tin điện ảnh · VLynd ·

Các nguồn tin của Variety cho biết, lựa chọn ưu tiên nhất của đạo diễn Rick Famuyiwa cho vai nữ chính trong The Flash là Kiersey Clemons.

Các nguồn tin của Variety cho biết, lựa chọn ưu tiên nhất của đạo diễn Rick Famuyiwa cho vai nữ chính trong The Flash là Kiersey Clemons, nữ diễn viên xuất hiện trong bộ phim hài kịch Dope của Famuyiwa. Hiện nay, hãng Warner Bros vẫn chưa lên tiếng về việc casting.

Diễn viên chính của bộ phim là Ezra Miller, từng góp mặt trong bộ phim Batman v Superman: Dawn of Justice. Nhiều thông tin đoán mò về nhân vật, có lẽ là Iris West, phóng viên kiên cường và là bạn của Barry Allen – danh tính khác của The Flash.

The Flash đã phải vượt qua sự thay thế đạo diễn trước là Seth Grahem-Smith, người đã mở đường cho dự án với những sự khác biệt đa dạng. Bộ phim đang lên ngày bấm máy. Hãng phim giữ lại bản nháp kịch bản gần đây nhất của Smith, dựa trên cốt truyện của Chris Miller và Phil Lord.

Clemon ngày càng nổi tiếng từ phần trình diễn khá ấn tượng trong Dope. Theo vài tấm hình khác, cô cũng sắm một vai diễn trong hội chị em nữ sinh của Chloe Moretz trong Neighbors 2: Sorority Rising, cũng như vai chính trong bộ phim remake Flatliners của Sony.

Nguồn: VLynd