Nữ hoàng bảo chứng phòng vé Emma Stone tiếp tục tham gia phần 2 của Zombieland

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Never ·

Năm sau không chỉ là kỉ niệm 10 năm của bản hit phim hài Zombieland mà cũng là 10 năm kỉ niệm từ ngày chúng ta nói đến Zombieland 2.

Năm sau không chỉ là kỉ niệm 10 năm của bản hit phim hài Zombieland mà cũng là 10 năm kỉ niệm từ ngày chúng ta nói đến Zombieland 2. Phần sequel cho bom tấn của đạo diễn Ruben Fleischer đã được đưa vào giai đoạn phát triển kể từ khi phần đầu ra mắt tại các rạp, nhưng mặc dù vậy dự án này từ đó đến nay vẫn chưa sẵn sàng sản xuất. Tuy nhiên, theo các biên kịch Rhett Reese và Paul Wernick, mọi chuyện đang sắp sửa thay đổi.

Reese và Wernick đã trở nên nổi tiếng từ vài năm trước khi một kịch bản được chuẩn bị từ lâu khác của họ là Deadpool cuối cùng cũng được đưa vào sản xuất và thu về cả núi tiền từ các phòng vé trên toàn thế giới. Sau đó họ tiếp tục viết kịch bản cho Deadpool 2 và mới đây, họ đã có cuộc nói chuyện với Vulture trước thềm phim ra mắt. Wernick tiết lộ rằng Zombieland 2 có thể sẽ được ra rạp vào năm sau – với dàn diễn viên cũ được giữ nguyên:

Chúng ta đang dần tiến đến kỉ niệm 10 năm của Zombieland. Zombieland ra mắt vào tháng 10/2019. Chúng tôi không biết mọi người thường tặng nhau những gì mừng kỉ niệm 10 năm, nhưng đối với chúng tôi, có lẽ sẽ là Zombieland 2. Hi vọng là chúng tôi sẽ có thể quay phim sớm từ đầu năm 2019 để có thể kịp cho ra mắt vào tháng 10, và dàn diễn viên cũ không thay đổi.

Dàn diễn viên của Zombieland từng có sự tham gia của những cái tên như Woody Harrelson, Jesse Eisenberg, Emma Stone và Abigail Breslin trong vai một nhóm những người sinh tồn cố gắng tìm cách sống sót trong một vùng đất đầy zombie thời hậu tận thế. Khi đó, Stone và Eisenberg mới vừa bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, và giờ đây Stone đã có một giải Oscar và Eisenberg đã trở thành Lex Luthor. Sẽ là một món quà tuyệt vời nếu bộ tứ này có thể cùng tái xuất với một cốt truyện đặc biệt.

Zombieland 2 đã trải qua rất nhiều thay đổi trong nhiều năm qua và gần đây nhất vào năm 2016, Sony từng tìm kiếm một biên kịch mới cho phim trong khi Fleischer vẫn sẽ trở lại với ghế đạo diễn. Fleischer hiện đang hoàn thành nốt bộ phim sắp ra mắt của Sony là Venom, và sau đó ông sẽ có thời gian để làm Zombieland 2 vào đầu năm 2019 như Reese và Wernick nói.

Vẫn chưa rõ ai là người viết phần lớn kịch bản cho phần này, nhưng Reese và Wernick vẫn sẽ giữ vai trò là các nhà sản xuất điều hành và giám sát. Họ đã viết kịch bản cho bản chuyển thể sang phim truyền hình của Amazon nhưng dự án này sau đó đã bị bỏ vì không đem lại ấn tượng gì nhiều.

Vì bộ phim này đã phải trải qua quá nhiều thăng trầm nên thật khó mà tin được cuối cùng phim sẽ được ra mắt, nhưng chúng ta cứ chờ xem, biết đâu càng nhiều tin tức tốt hơn sẽ tới trong tương lai.

Nguồn: Collider

Dịch: Never

Nguồn: Collider

Bài viết liên quan