Nữ siêu anh hùng tiếp theo của Marvel - Black Widow

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Dù Black Widow đã góp mặt thời gian dài trong các phim của Marvel với sự tỏa sáng của Scarlett Johansson, nhưng chính Wanda - Scarlet Witch lại đang làm lu mờ đi hào quang của cô.

Dù Black Widow đã góp mặt thời gian dài trong các phim của Marvel với sự tỏa sáng của Scarlett Johansson, nhưng chính Wanda - Scarlet Witch lại đang làm lu mờ đi hào quang của cô. 

Tuy nhiên, người có thể tìm được cho mình 1 bộ phim solo lại là Black Widow. Deadline, Kevin Feige đã phần nào khẳng định ý định này khi Deadline đặt câu hỏi về cơ hội mà các nhân vật như Falcon, War Machine, Black Widow hay Hawkeye sẽ có cho mình 1 phim solo.

"Chúng tôi đã công bố 10 bộ phim mới đến hết năm 2019, gồm cả Civil War vừa ra mắt. Với những nhân vật mà bạn vừa đề cập thì Black Widow là nhân vật sẽ cho chúng tôi nhiều đất sáng tạo cũng như cảm xúc để thể hiện. Đặc biệt khi Scarlett Johansson đã thể hiện rất thành công nhân vật này. Cô có 1 chỗ đứng rõ ràng và nhiều ảnh hưởng đến các Avenger. Bản thân câu chuyện cá nhân của cô cũng đầy hấp dẫn để người khác muốn lắng nghe.

Vậy đấy, tiếp sau Captain Marvel, chúng ta có thể sẽ sớm phim solo của Black Widow. Còn với Wanda, cô cần thêm thời gian và đất diễn để thể hiện tầm ảnh hưởng với toàn bộ câu chuyện. 

Trong lúc đó, hãy ra rạp coi Captain America: Civil War nha.