Ocean’s Eleven có ngày công chiếu chính thức

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trong những năm gần đây, những bộ phim chứng tỏ "nữ quyền" đang là xu hướng của các nhà làm phim, một trong số đó là những bom tấn khá nổi tiếng như Star Wars: The Force awakens

Trong những năm gần đây, những bộ phim chứng tỏ "nữ quyền" đang là xu hướng của các nhà làm phim, một trong số đó là những bom tấn khá nổi tiếng như Star Wars: The Force awakens . Dự án spinoff từ huyền thoại Ocean’s Eleven đã có ngày chiếu chính thức, đặc biệt, dự án mới này sẽ có dàn nhân vật chính hoàn toàn là những gương mặt nữ.

Phiên bản mới này sẽ ra mắt vào ngày 8.6.2018, phim sẽ có sự tham gia của những tên tuổi nổi tiếng như Sandra Bullock (The Blind Side), Cate Blanchett (Carol), Anne Hathaway (Interstellar), Rihanna (Battleship), Sarah Paulson (American Horror Story), Mindy Kaling (The Mindy Project), Helena Bonham Carter (Fight Club), và Awkwafina (Neighbors 2: Sorority Rising). Vâng, chỉ nhìn qua những cái tên này thôi thì đã cũng biết được rằng đây sẽ là một bộ phim khá hứa hẹn, không thể bỏ qua trong thời gian tới.

Phiên bản trước đó hiện đã trở thành môt trilogy nổi tiếng, với sự góp mặt của những cái tên như George Clooney, Brad Pitt, Matt Damon, Michael Mantell, Al Pacino và Don Cheadle.