O'Shea Jackson tham gia Just Mercy cùng Michael B. Jordan

Tin điện ảnh · VLynd ·

O'Shea Jackson sẽ đồng hành cùng dàn diễn viên trong Just Mercy.

O'Shea Jackson sẽ đồng hành cùng dàn diễn viên trong Just Mercy (Getty Images)
O'Shea Jackson sẽ đồng hành cùng dàn diễn viên trong Just Mercy (Getty Images)

Cách đây không lâu, chúng ta vừa hay tin Michael B. Jordan, Brie Larson và Jamie Foxx sẽ tham gia Just Mercy do hãng Warner Bros. sản xuất. Giờ đây, O'Shea Jackson sẽ đồng hành cùng dàn diễn viên trong bộ phim này. Larson và Foxx cũng đánh dấu sự tái hợp của họ với đạo diễn Destin Cretton (Short Term 12, The Glass Castle).

Phim được chuyển thể từ hồi ức cùng tên cực kỳ ăn khách của Bryan Stevenson. Ông là nhà sáng lập của tổ chức phi lợi nhuận Equal Justice Initiative, đấu tranh vì quyền lợi của những tù nhân bị kết án oan và bị kẹt trong tù. Phim theo chân vụ án đầu tiên của Stevenson, liên quan đến một người đàn ông da màu tên Walter McMillian bị tuyên án tử hình vì tội danh mà anh không hề phạm phải.

Dự án Just Mercy trước đây do Broad Green Pictures thực hiện nhưng chuyển sang Warner Bros. Phim dự kiến sẽ bấm máy vào tháng tới tại Atlanta. Jordan sẽ sản xuất cùng Gil Netter và Asher Goldstein.

Nam diễn viên Jackson có mà debut đáng nhớ trong Straight Outta Compton hồi 2015 cùng nhiều dự án khác từ độc lập tới các dự án bom tấn của các hãng lớn. Sắp tới đây, khán giả sẽ được chứng kiến Jackson trong Godzilla: King of the Monsters Flarsky, một phim của hãng Lionsgate do Seth Rogen, Charlize Theron đóng chính.

Chưa có ngày ra mắt dự kiến của Just Mercy.

Nguồn: THR