Out of My Mind của Sharon Draper truyền cảm hứng và nghị lực lên màn ảnh rộng

Tin điện ảnh · MarsLe ·

EveryWhere Studios và nhóm Gotham (The Maze Runner) đang phối hợp để sản xuất bộ phim dự trên cuốn tiểu thuyết đầy cảm hứng Out of My Mind của Sharon Draper. Câu chuyện xoay chuyến hành hành trình của 1 cô gái trẻ không thể giao tiếp vì bệnh bại não trên chiếc xe lăn để khám phá sức mạnh tiềm ẩn bên trong của cô. Cuốn sách của Draper được tạp chí Times vinh danh trong 100 cuốn tiểu thuyết cho giới trẻ có ảnh hưởng nhất mọi thời đại và đã bán được hơn 1.5 triệu bản.

Nhân vật chính bị bại não không thể nói hay đi lại nhưng có thể nhớ từng chi tiết sự vật mà cô đã từng trải qua. Cô cũng từ chối để mọi người nhìn nhận mình là người bị bệnh.

Nhóm sản xuất đã làm việc cùng tổ chức sức khỏe cho trẻ em Starlight Children Foundation được sáng lập bởi Steven Spielberg và Peter Samuelson, để tư vấn và quảng bá cho dự án này.

“Câu chuyện của nhân vật chính rất thực, thuyết phục và nhắc nhở chúng ta về những sức mạnh tiềm ẩn, sự dũng cảm và những món quà được ban tặng cho những trẻ em đang sống trong tình cảnh khó khăn, cũng như vai trò đặc biệt quan trọng của gia đình, nhà trường và xã hội.” Jacquie Hart, CEO của Starlight Global chia sẻ.