Paddington 2 mang lại không khí tươi vui giữa hàng loạt các trailer hành động trinh thám u ám

TV Series · Video - Trailer · SarahTran ·

Giữa hàng loạt phim hành động, tâm lý, tội phạm sẽ có một phim hoạt hình cực kỳ đáng yêu, duyên dáng, chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa chắc chắn mang lại cho khán giả không khí tươi vui và yêu đời hơn.

Năm 2017 đã kết thúc và mở đầu năm 2018 sẽ là hàng loạt trailer của các tác phẩm hành động trinh thám và siêu anh hùng. Tuy nhiên, quá nhiều các cảnh hành động nghẹt thở và sắc thái u tối sẽ khiến khán giả bị choáng ngợp và sẽ khiến không khí đầu năm có phần u ám. Nhưng đừng lo, giữa hàng loạt phim hành động, tâm lý, tội phạm sẽ có một phim hoạt hình cực kỳ đáng yêu, duyên dáng, chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa chắc chắn mang lại cho khán giả không khí tươi vui và yêu đời hơn. Hãy cùng xem qua đó là bộ phim nào nhé!

1. Den of Thieves

Trailer mới của bộ phim hành động tội phạm Den of Thieves do đạo diễn Christian Gudegast thực hiện chắc sẽ thỏa lòng mong đợi của fan phim hành động. Den of Thieves được lấy ý tưởng từ bộ phim Heat (1995) của Michael Mann – một chuyên gia trong thể loại hành động. Phim kể về một lực lượng cảnh sát đặc nhiệm bang Los Angeles do Nick Flanagan (Gerald Butler) lãnh đạo phải đương đầu với một băng cướp ngân hàng chuyên nghiệp đang có ý định tấn công Ngân Hàng Dự Trữ Liên Bang.

Trailer mới cho thấy hai vị trí đối lập của Gerald Butler – vai cảnh sát Nick Flanagan, và Pablo Schreiber – vai cầm đầu nhóm cướp ngân hàng. Qua trailer dài 2 phút rưỡi, khán giả có thể phần nào nắm được nội dung chính của phim, đồng thời được thưởng thức hàng loạt các cảnh hành động. Phim còn có sự góp mặt của các diễn viên O’Shea Jackson Jr., 50 Cent, Maurice Compte và Sonya Balmores. Hãy cùng nhau chờ đợi thêm một vài tuần nữa để được chứng kiến màn cướp ngân hàng với những cảnh đấu súng kịch liệt mang dáng dấp của kiệt tác hình sự tội phạm mang tên Heat vào năm 1995 của Michael Mann.

Den of Thieves sẽ ra rạp vào ngày 19.01.2018.

2. Paddington 2

Nếu như bạn đang cần một thứ gì đó tươi vui cho cuộc đời của mình, thì Paddington 2 chính là lựa chọn hoàn hảo. Chú gấu của nước Anh sẽ ra mắt khán giả vào đầu năm 2018 và nếu như đúng với những gì mà trailer thể hiện, thì đây sẽ là bom tấn đầu tiên trong năm mới. Nối tiếp phần 1, Paddington 2 kể về chú gấu Paddington sống hạnh phúc với nhà Brown tại Luân Đôn. Trong lúc tìm kiếm món quà hoàn hảo để tặng cho dì Lucy vào sinh nhật lần thứ 100, Paddington phát hiện một quyển sách pop-up độc đáo trong tiệm đồ cổ của ông Gruber và quyết tâm mua được nó. Nhưng sau đó quyển sách lại bị đánh cắp, thế là Paddington cùng với nhà Brown dấn thân vào cuộc hành trình vạch mặt kẻ cắp cũng như tìm lại quyển sách.

Paddington 2 có sự tham gia của các diễn viên đầy tiềm năng từng được đề cử nhiều giải thưởng như Hugh Bonneville, Sally Hawakins, Brendan Gleeson, Julie Walters, Jim Broadbent, Peter Capaldi, Hugh Grant và Ben Whishaw lồng tiếng cho Paddington. Ngoài ra còn có Madeleine Harris, Samuel Joslin và Imelda Staunton lồng tiếng cho dì Lucy.

Phim sẽ được khởi chiếu từ ngày 12.01.2018.

3. All the Money in the World

Sony Pictures đã cho ra mắt trailer phim All the Money in the World – tác phẩm trinh thám đáng mong đợi của đạo diễn Ridley Scott. Vài tuần trước, bộ phim đã phải thực hiện một vài cảnh reshoot để thay thế Kevin Spacey bằng Christopher Plummer. Phim kể về John Paul Getty III (Charlie Plummer) bị bắt cóc và người mẹ (Michelle Williams) nỗ lực một cách tuyệt vọng để thuyết phục người ông giàu có (Christopher Plummer) để trả tiền chuộc cho con bà. Phim hiện đang được chiếu tại các rạp ở Mỹ và ngày 12.01 tới đây mới được chiếu ở Việt Nam. Phóng viên Matt Golberg của Collider đã có một vài lời nhận xét dành cho bộ phim, ông cho rằng phim có rất nhiều ý tưởng thú vị nhưng vì rất nhiều lý do, nó không để lại ấn tượng sâu sắc và lâu dài cho khán giả. Có vẻ như phim đã không đáp ứng được mong đợi của khán giả và giới phê bình. Hãy đợi đến ngày 12.01 để được thưởng thức bộ phim và có được câu trả lời nhé.

4. Black Lightning

The CW đã tung ra trailer cho series siêu anh hùng mở màn năm 2018 mang tên Black Lightning. Nhân vật chính của series là Jefferson Pierce a.k.a Black Lightning (Cress William). Đây sẽ là người hùng có những nhận thức về mặt xã hội khá giống với người hùng trong Arrow ban đầu (sau đó Arrow chọn đi theo một hướng khác). Trailer cho thấy Black Lightning cũng tập trung vào gia đình giống như series The Flash. So với Legends of Tomorrow, Black Lightning có vẻ như hài hước hơn và tươi sáng hơn. Đây chắc chắn sẽ là làn gió mới trong các series siêu anh hùng.

Các diễn viên tham gia phim bao gồ Nafessa Williams, China Anne McClain, Christine Adams. James Remar, Damon Gupton, Marvin “Krondon” Jones III, Mara Brock Akil và Salim Akil. Black Lightning sẽ được phát sóng vào thứ ba, ngày 16.01.2018 trên kênh The CW.

5. Mom and Dad

Mom and Dad do Brian Taylor làm đạo diễn và kiêm luôn vị trí biên kịch. Ông đã từng cùng với Neveldine thực hiện Ghost Rider: Spirit of Vengeance và hai phần phim Crank đầu tiên. Mom and Dad là tác phẩm solo đầu tay của Taylor, là bộ phim hành động trinh thám kể về một cặp vợ chồng tại vùng ngoại ô đột nhiên bị thôi thúc giết chết con của họ. Đây là bộ phim rất hấp dẫn và đáng mong đợi, đặc biệt là khi hai nhân vật chính do Nicolas Cage và Selma Blair thể hiện.

Cage là diễn viên đầy tài năng đã chiến thắng giải Oscar. Trong các phim như Face/Off, Drive AngryGhost Rider, anh đều hóa thân vào những nhân vật vui vẻ và dễ chịu. Tuy nhiên, trailer của Mom and Dad đã cho thấy một Nicolas Cage hoàn toàn khác, anh hát bài Hokey Pokey trong lúc đập nát cái bàn bằng một cây búa tạ. Selma Blair cũng trở thành bà mẹ điên loạn sẵn sàng đập vỡ cửa kính và dùng dao đâm xuyên qua cửa để giết hai đứa con của mình.

Ngoài ra phim còn có sự tham gia của Anne Winters và Zackery Arthur. Phim sẽ được ra rạp vào ngày 19.01.2018.

Nguồn: Collider