Top 10 bộ phim “rác” hay nhất Hollywood nửa đầu năm 2018

Tin điện ảnh · Maii ·

10 bộ phim "rác" hay nhất 6 tháng đầu năm 2018 của màn ảnh Hollywood, bao nhiêu trong số này bạn đã xem rồi?

Mặc dù không được điểm “tươi” trên Rotten Tomatoes hay được nhiều người chú ý, nhưng các bộ phim hạng B này vẫn giải trí khá tốt. Chỉ là… đừng mong đợi gì quá nhiều ở các tựa phim nằm trong danh sách này thì bạn sẽ chẳng phải bực mình lắm đâu.

10. Proud Mary

Phim xoay quanh một sát thủ khá mệt mỏi (Taraji P. Henson), muốn thoát khỏi cuộc sống nguy hiểm, nhưng “quá lười” để tự mình thay đổi. Một câu chuyện khá “ngộ nghĩnh”.

9. The Hurricane Heist

Phim xoay quanh khá nhiều vấn đề như thay đổi khí hậu, kính tế, cảnh sát biến chất và một tình huống khó cứu vãn nếu như người ta không ở ngay tại vị trí đó.

8. Pacific Rim: Uprising

Tôi không phải là fan của phim Star Wars và cũng không thích John Boyega lắm, nhưng màn thể hiện của anh trong phim này vẫn là điểm sáng. Charlie Day trong vai phải diện cũng thế. Bộ phim về robot đánh nhau với quái vật khổng lồ vẫn rất tuyệt.

7. Breaking In

Một ví dụ hay ho về phim thriller có bối cảnh trong nhà đã bị đánh giá thấp thế nào. Đồng thời, phim cũng nhắc cho Hollywood nhớ không giao vai chính cho Gabrielle Union là “tội ác”.

6. Tyler Perry’s Acrimony

Thỉnh thoảng tôi thích một phim không quá phức tạp. Phim chính kịch của Tyler Perry lúc nào cũng khá hoang dại, nhưng Acrimony đưa mức độ “điên rồ” lên một tầm cao mới. Phim này khiến Temptation nghe như một phim tình cảm mờ nhạt.

5. Red Sparrow

Người xem chủ yếu phàn nàn về thời lượng phim quá dài, tông phim hơi chán và gương mặt lạnh như tiền của Jennifer Lawrence, nhưng tôi nghĩ tất cả các điểm này lại khiến bộ phim trở nên khá hay ho. Thêm vào đó, phim có vài đoạn khiến tôi cảm thấy buồn nôn mỗi khi xem.

4. Fifty Shades Freed

Tôi có thể phản biện lại các ý kiến phản đối vị trí của phim bằng ý kiến của riêng tôi rằng bộ phim đang giễu nhại lại cuốn sách mà nó chuyển thể. Đặc biệt là phần Freed bởi cả bộ phim là thông điệp về việc người giàu nên dùng những gì mình có để chăm lo cho trẻ mồ côi – trừ Ana và Christian lờ đi chuyện ấy vì đó vốn là một trò đùa. Mà dù thế nào đi chăng nữa thì Freed vẫn là trilogy “rác rưởi” hay nhất trong thế hệ chúng ta.

3. Gringo

Phim hài đen này là thông điệp về một thế hệ giàu nứt vách và chủ nghĩa Tư bản tồi tệ thế nào. Gringo mang đến cảm giác hợp thời và David Oyelowo rất hài hước.

2. The Commuter

Jaume Collet-Serra và Liam Neeson hợp lại với nhau trong một phim “rác” rất hay. Câu chuyện lần này là về việc các tập đoàn và cảnh sát “củ chuối” thế nào.

1. Den of Thieves

Một bộ phim sẽ khiến bạn cảm thấy thật “bẩn” vào phút chót, nhưng vẫn thỏa mãn phần đông khán giả. Một sự kết hợp hiếm hoi khá tuyệt.

Nguồn: The Wrap