Paramount và Hasbro tái khởi động ‘G.I. Joe’ vì Millennials

Tin điện ảnh · blackgemcp2 ·

G.I. Joe cùng với phần phim tiếp theo G.I. Joe: Retalitation là loạt phim ấn tượng nhưng không mang lại nhiều cảm xúc mãnh liệt.

G.I. Joe cùng với phần phim tiếp theo G.I. Joe: Retalitation là loạt phim ấn tượng nhưng không mang lại nhiều cảm xúc mãnh liệt. Cả hai đều hoàn thành tốt nhiệm vụ tại doanh thu phòng vé, nhưng không đủ mạnh để bén lửa, khiến cho chúng trở thành một hiện tượng trong danh sách của Paramount.

Họ đều đã nói về một vũ trũ điện ảnh với sự góp mặt của G.I. Joe cùng với loại phim Micronauts, Visionaries, M.A.S.K, ROM,… nhưng chúng ta chưa hề nghe về tin tức sau đó, và hãng phim này đã đặt dấu chấm hết cho khả năng về cuộc crossover với loạt phim bom tấn Transformers. Điều này khiến cho bước phát triển tiếp theo là không tránh khỏi.

Tờ báo LA Times đã tiết lộ rằng Paramount và Hasbro sẽ tái khởi động lại loạt đồ chơi binh lính và sẽ có một bước tiếp cận mang tính dài lâu hơn. Tôi không hiểu điều này có nghĩa, nhưng đó là những gì mà giám đốc điều hành của Hasbro, Simon Waters đã nói.

“Thế giới đã thay đổi, và tôi nghĩ bạn sẽ thấy G.I. Joe thay đổi cùng với thế giới”, ông ta giải thích. “Sẽ có rất nhiều những bước tiếp cận đồng thời đối với loạt thương hiệu, điều này sẽ cho phép chúng tôi phát triển những nhân vật khác nhau.”

“Chúng tôi mong sẽ gặt hái được thành quả ngon lành. Đây là một “Joe” khác hẳn – một mặt vẫn làm hài lòng người hâm mộ của Joe, mặt khác vẫn đáp ứng nhu cầu của giới phê bình, cũng như mở rộng lượng khán giả trong và ngoài nước”. Steve Davis của Hasbro thêm vào.

Nói một cách ngắn gọn, “Bạn biết đấy, dành cho trẻ em”. Theo mọi mức độ thì đây không phải là một cú shock lớn và vẫn có cả thị trường đồ chơi để sinh lời, phim điện ảnh có thể xem như là một giải pháp Marketing cuối cùng. Vẫn chưa có một timeline (dòng thời gian) cho các phim, nhưng ta có thể đảm bảo rằng trong tương lai ta sẽ có cả một loạt phim Joe mới xuất hiện trên màn ảnh lớn.

Nguồn: The Playlist