G.I.Joe sẽ crossover cùng Transformers

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Vũ trụ điện ảnh của Hasbro đã được khởi động.

Vũ trụ điện ảnh của Hasbro đã được khởi động.

D.J. Caruso, đạo diễn của bộ phim xXx: The Return of Xander Cage đang được hãng phim Paramount nhắm đến để đứng ra chỉ đạo cho bom tấn phần thứ 3 của G.I.Joe và trở thành một trong những thành viên của vũ trụ điện ảnh Hasbro. Đạo diễn này cho hay, kịch bản phim đến giờ vẫn chưa hoàn thiện nhưng bất ngờ hơn là chúng ta sẽ được thấy G.I.Joe gặp mặt Transformers, những robot biến hình của Cybertron.

Caruso cho hay:

"Hiện tại thì chúng tôi vẫn chưa sẵn sàng để cho nhóm Joe gặp mặt các Transformers. Nhưng đấy chính xác là những gì họ nên làm vì kịch bản đang được chúng tôi phát triển, hai thế giới sẽ gặp nhau khi nó cần như thế. 'Chúng tôi chưa sẵn sàng cho chuyện này...' nhưng cả hai sẽ có thể góp mặt chung sau khi Mr. Bay đã hoàn thành xong loạt phim Transformers của mình."

Nếu Transformers: The Last Knight sắp tới là bộ phim cuối cùng của "Vua Cháy Nổ" Michael Bay thì ý tưởng này của Caruso sẽ rất có khả năng được bật đèn xanh và khởi động. Đây có thể là một tin thật sự vui cho những tín đồ phim hành động và hai thương hiệu hành động này đã quá nổi tiếng trên mọi phương diện, từ hành động mãn nhãn, kỹ xảo đã mắt thậm chí cho đến video game.

Nguồn: Collider