PAW Patrol - Những bộ phim hoạt hình về cún cưng được yêu thích nhất

Tin điện ảnh · anan681 ·

Những nhân vật cún cưng trên màn ảnh: từ Scooby-Doo đến Paw Patrol.

Màn ảnh rộng Hollywood đã lâu không thiếu những bộ phim xoay quanh những nhân vật cún cưng, từ Scooby-Doo thú vị đến chú chó to lớn Pluto của Disney. Các nhân vật cún này đã xuất hiện trong hơn 100 năm và vẫn luôn được yêu thích ở mọi lứa tuổi. Dưới đây là một số phim hoạt hình điện ảnh về những chú cún đáng yêu nhất!

Scoob! ra mắt năm 2020
Scoob! ra mắt năm 2020

Scooby-Doo

Chú chó to lớn thuộc giống Great Dane này đã trở thành biểu tượng của hãng Hanna-Barbera từ năm 1969. Scooby-Doo thú vị với tính cách hài hước, nhút nhát, và sự tiếu lâm độc đáo. Anh tham gia vào các cuộc phiêu lưu giải quyết những vụ án kỳ bí cùng với bạn thân Shaggy, mối quan hệ này đã từng được khắc họa sâu sắc trong bản điện ảnh Scoob! ra mắt năm 2020.

Pluto là chú chó cưng của chuột Minnie
Pluto là chú chó cưng của chuột Minnie

Pluto

101 Chú Chó Đốm đã truyền cảm hứng cho bộ phim Cruella
101 Chú Chó Đốm đã truyền cảm hứng cho bộ phim Cruella

101 Chú Chó Đốm

Bộ phim của Disney năm 1961 với hình ảnh đôi vợ chồng sống cùng 101 con chó đốm đã trở thành biểu tượng. Phim này đã truyền cảm hứng cho bộ phim Cruella về nữ phản diện Cruella De Vil và và nỗi ghét chó đốm của ả về sau.

Tác phẩm live-action Clifford the Big Red Dog (2021)
Tác phẩm live-action Clifford the Big Red Dog (2021)

Clifford

Chú chó đỏ khổng lồ Clifford, được lấy cảm hứng từ bộ truyện thiếu nhi năm 1963, gây ấn tượng với kích thước lớn và tính cách đáng yêu. Chuyến phiêu lưu của Clifford luôn đem lại tiếng cười và bài học ý nghĩa cho khán giả nhí. Clifford cũng đã được đưa lên màn ảnh rộng toàn cầu với tác phẩm live-action chiếu năm 2021 với cái tên Clifford the Big Red Dog.

PAW Patrol: Phim Siêu Đẳng official trailer - Lịch chiếu, Mua vé, Review phim

Paw Patrol

Loạt phim hoạt hình 3D này, chuyển từ series truyền hình, kể về cậu bé Ryder và nhóm cún cứu hộ tài năng của mình. Những chú chó này đã trở thành tượng đài trong lòng trẻ em toàn thế giới và có phiên bản điện ảnh đầu tiên vào năm 2021.

Với nhiều câu chuyện thú vị và tính cách độc đáo, những nhân vật cún cưng này vẫn luôn là một phần đặc biệt của phim hoạt hình điện ảnh dành cho mọi lứa tuổi trẻ em. Trong tháng 9 năm nay, Paw Patrol đã công bố phần phim điện ảnh thứ hai, hứa hẹn mang đến thêm những phút giây giải trí cho khán giả nhí.