Phần cuối Divergent không được chiếu rạp

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Theo trang Variety, Lionsgate đang dự định kết thúc dòng phim Divergent với một bộ phim truyền hình và một series ngoại truyện.

Theo trang Variety, Lionsgate đang dự định kết thúc dòng phim Divergent với một bộ phim truyền hình và một series ngoại truyện.

Việc thương lượng vẫn còn trong giai đoạn đầu, nhưng thay vì cho Divergent ra rạp vào năm sau, hãng lại muốn kết thúc series phim trên màn ảnh nhỏ. Như vậy dòng phim sẽ được tiếp tục bởi một series truyền hình độc lập trong cùng một thế giới hậu khải huyền.

Hai phần Divergent đầu đạt doanh thu cao, nhưng phần gần đây nhất, Allegiant, lại thất bại tại các rạp. Phần 4 cũng như phần cuối, Ascendant, từng được đặt lịch vào tháng 6.2017, để đối đầu với World War Z 2 và bản reboot của The Mummy. Hãng đã dự tính bắt đầu quay phim vào hè này tại Atlanta, nhưng sau đó doanh thu của Allegiant đã khiến họ suy nghĩ lại.

Nhánh truyền hình của Lionsgate sẽ phụ trách sản xuất. Mục tiêu sẽ là kết thúc cốt truyện liên quan đến dàn diễn viên hiện tại và mở đường cho dàn diễn viên mới, những người sẽ tiếp tục series sau này.

Vẫn chưa rõ liệu Shailene Woodley, Theo James, Ansel Elgort và những diễn viên khác có trở lại trong phần phim truyền hình này không. Lee Toland Krieger đã từng được chọn làm đạo diễn bộ phim.

Hiện vẫn chưa có thông tin về kênh truyền hình nào sẽ nhận Divergent.

Lionsgate đã từ chối nhận xét về sự việc này.