Insurgent - Những kẻ nổi loạn

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trailer cuối cùng của Insurgent cuối cùng đã ra mắt. Khác với những trailer trước, lần này trailer không tập trung vào các chuyến đi ảo giác tập trung vào những sự kiện đặc biệt trong loạt phim được đang rất được mong đợi này.

Trong phần kết thúc của Divergent, khán giả được thấy Tris (Shailence Woodley) đang chạy trốn cùng Four (Theo James), Caleb (Ansel Elgort) và chiến binh Peter (Miles Teller). Họ khám phá ra kế hoạch của Jeanine (Kate Winslet) và Erudite nhầm lật đổ các phe phái khác với mưu đồ thống trị. Sau khi thấy mẹ và cha cô mất trong tay của những tên bạo chúa, Tris trốn chạy.

Trong lần bật mí cuối cùng, Insurgent cho thấy nhóm của Tris tìm nơi ẩn náo ở Amity, phe phái được đánh giá là ôn hòa và tốt bụng với mọi người. Lãnh đạo của phe này, Johanna (Octavia Spencer) chào đón những kẻ tị nạn với vòng tay rộng mở nhưng họ sẽ sớm đối mặt với nguy hiểm. Những thước phim mới cho thấy một cuộc tấn công tại nơi ẩn náo cúa Tris và cô sẽ buộc phải sử dụng những kỹ năng Dauntless để tồn tại. Nhưng nếu muốn chống lại Jeanine, cô buộc phải tăng cường sức mạnh của mình. Và Evelyn (Naomi Watts) xuất hiện, là thủ lĩnh của nhóm tự do, những nhân vật mà khán giả thấy trong Divergent, đang thu thập phế liệu ở biên giới của thành phố, cô và người của cô đã sẵn sàng tham gia cuộc chơi.

Cũng góp mặt trở lại trong Insurgent có những gương mặt quen thuộc như Jai Courtney (Eric), Maggie Q (Tori Wu), Zoe Kravitz (Christina) và Ashley Judd (Natalie).

Insurgent (tựa Việt: Những Kẻ Nổi Loạn) sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 20/3/2015. Xem thông tin chi tiết tại đây: https://moveek.com/phim/insurgent/