Xác nhận nhân vật phản diện của Justice League và Mother Boxes

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Trong một chuyến viếng thăm hậu trường Justice League của một nhóm phóng viên, đạo diễn Zack Snyder đã cho biết...

Ta đã biết chắc chắn Justice League sẽ xoay quanh việc thành lập đội, dẫn đầu bởi Batman; nhưng lý do cho việc đó là gì? Mọi chuyện sẽ xuất phát từ nhân vật phản diện của bộ phim, đến nay vẫn chưa được xác nhận, dù trong phần deleted scene của Batman v Superman đã cho ta thấy Steppenwolf và công nghệ của hắn – Mother Box.

Trong một chuyến viếng thăm hậu trường Justice League của một nhóm phóng viên, đạo diễn Zack Snyder đã cho biết Steppenwolf sẽ là phản diện trong phim, nhưng vẫn không tiết lộ diễn viên thủ vai.

Công nghệ mấu chốt trong Justice League sẽ là Mother Box, ba hộp công nghệ ngoài hành tinh này được giữ bởi người Amozone, người Atlantis và Nhân loại. Việc này sẽ dẫn đến sự hình thành của đội Justice League với Wonder Woman, Aquaman, Batman và Flash, cùng Cyborg được sinh ra từ chiếc hộp Mother Box của loài người.

Deborah Snyder – vợ của Zack Snyder – nói rằng sẽ có một đoạn giới thiệu trong phim để khán giả có thể làm quen với Mother Box. Bà cũng nói thêm rằng những con parademons trong cơn ác mộng của Batman sẽ trở lại trong phần phim này.

Bài viết liên quan