Phiên bản hoạt hình Addams Family do dàn sao khủng lồng tiếng sẽ ra mắt năm 2019

Tin điện ảnh · Never ·

MGM mới chính thức ra thông báo về dàn diễn viên lồng tiếng cho phiên bản hoạt hình của The Addams Family.

Dự án này đã được lên kế hoạch trong một thời gian nhưng mới đây, MGM chính thức ra thông báo về dàn diễn viên lồng tiếng cho phiên bản hoạt hình của The Addams Family. Theo đó, chúng ta được biết những người sẽ lồng tiếng cho gia đình lập dị này là Oscar Isaac, Charlize Theron, Chloë Grace Moretz, Finn Wolfhard, Nick Kroll, Bette Midler và Allison Janney. Bộ phim sẽ được chỉ đạo bởi Greg Tiernan và Conrad Vernon dựa trên kịch bản do Matt Lieberman chấp bút. Vernon giải thích:

Greg và tôi đã luôn là fan của Addams Family từ những phiên bản trước, vậy nên khi chúng tôi được chọn làm bộ phim này, chúng tôi đã rất hào hứng muốn thử làm ra một thứ gì đó mới. Với suy nghĩ đó, tôi đã chọn vẽ các nhân vật giống như bản gốc Charles Addams New Yorker và quyết định sẽ kể một câu chuyện về quá trình Gomez và Morticia gặp gỡ, tìm nhà và xây dựng một gia đình của riêng họ. Góc tiếp cận độc đáo này là thứ đã thu hút khiến tôi nhận vị trí đạo diễn. Thêm vào đó, dàn diễn viên ưu tú mà chúng tôi đã mời về, từng người họ đều sẽ đóng góp sức hút của riêng mình cho bộ phim, như vậy, chúng tôi sẽ có thể thu hút được cả những fan mới lẫn fan lâu năm của gia đình Addams và cho họ thấy một thế hệ hoàn toàn mới.

Chủ tịch của MGM (Motion Picture Group) Jonathan Glickman cũng nói thêm:

Conrad và Greg là những bậc thầy về phim hoạt hình. Họ có khả năng tạo ra một tác phẩm có thể nhận được sự yêu thích từ cả những đứa trẻ và bố mẹ chúng vì những lí do khác nhau. Thêm vào đó chúng tôi còn có những tài năng tầm cỡ thế giới như Oscar, Charlize, Chloë, Finn, Nick, Bette và Allison, vậy nên chúng tôi rất chờ mong được đem tới một phiên bản hiện đại, tươi mới hơn của The Addams Family cho khán giả trên toàn thế giới.

Dựa trên những sáng tạo của Charles Addams, phiên bản hoạt hình hành động hài này sẽ theo chân gia đình Addams khi cuộc sống của họ bắt đầu bị đảo lộn sau lần gặp gỡ với một người dẫn chương trình truyền hình thực tế đầy xảo quyệt. Trong lúc đó, cả gia đình còn phải chuẩn bị cho một buổi lễ kỉ niệm quan trọng.

Ngày ra mắt đã được định là 11/10/2019.

Nguồn: Dread Central