Phim Hàn lên sóng tháng 4 – Sự trở lại của nhiều tên tuổi nổi bật

miduynph ·

Dr. Romantic 3 là một trong những k-drama “nóng” nhất tháng 4 này.

Khép lại quý 1 năm 2023 với những tác phẩm ấn tượng cả về chất lượng nội dung lẫn hình ảnh, tháng 4 tới đây sẽ là màn lên ngôi của nhiều bộ phim hấp dẫn không kém đến từ xứ sở kim chi. Các “fan cứng” của k-drama sẽ có được một tháng 4 đặc sắc với những bộ phim thú vị sắp lên sóng dưới đây.

1. Paper Moon – 10.04

Dựa trên tiểu thuyết Kami no Tsuki của tác giả Nhật Bản Mitsuyo Kakuta, Paper Moon xoay quanh Yoo Yi Hwa (Kim Seo Hyung) – người phụ nữ nội trợ có cuộc sống nhàm chán, thiếu thốn tình cảm với người chồng thờ ơ. Chỉ khi cô bắt đầu nhận công việc nhân viên hợp đồng tại một ngân hàng tiết kiệm thì cô mới lấy lại niềm vui lẫn sự tự tin của mình. Tuy nhiên, mọi thứ không dễ dàng như thế, Yi Hwa rơi vào con đường biển thủ tiền cho những khách hàng VIP. Từ đó, cuộc sống của cô hoàn toàn bị đảo lộn, thậm chí còn rơi vào cảnh nguy hiểm không lối thoát.

Xem lịch chiếu & Mua vé dễ dàng hơn tại Moveek

2. Bora! Deborah – 12.04

Bora! Deborah là bộ phim thuộc thể loại hài lãng mạn, kể câu chuyện về Yeon Bo Ra (Yoo In Na), một nữ nhà văn có bút danh là Deborah. Cô là một người có sức ảnh hưởng khá lớn, được xem là “huấn luyện viên hẹn hò” cho các cặp đôi bởi luôn đưa ra những lời khuyên chuẩn chỉnh về chuyện tình yêu. Thế nhưng ngoài đời thật, Bo Ra lại khá lận đận với vấn đề yêu đương của chính mình.

Mọi thứ thay đổi và xáo trộn khi cô gặp gỡ Lee Soo Hyuk (Yoon Hyun Min) – người lập kế hoạch xuất bản, có tính cách khó đoán. Đặc biệt, Soo Hyuk không thích Bo Ra bởi anh khó chịu khi cô luôn thể hiện rằng bản thân hiểu mọi thứ về chuyện hẹn hò. Trớ trêu thay, cả 2 lại va vào cuộc sống của nhau và dần phát sinh những rung động khó nói nên lời.

3. Stealer The Treasure Keeper – 12.04

Với tác phẩm mới lần này, Joo Won sẽ đảm nhận 2 vai là Hwang Dae Myung – một công chức của Cục Di sản Văn hóa và tên trộm tài sản văn hóa bí ẩn Skunk. Bộ phim xoay quanh cuộc sống 2 thân phận đối lập của Dae Myung. Anh là một nhân viên có tính cách tươi sáng và vụng về vào ban ngày, tuy nhiên ban đêm lại là một tên trộm táo bạo và nhanh nhạy.

Thân phận của Skunk được che giấu bằng một chiếc mặt nạ đen và bộ trang phục đen toàn thân. Anh được biết đến như một siêu đạo chích thuộc nhóm Karma chuyên lấy cắp những tài sản văn hóa của Hàn Quốc mà các thành viên cấp cao trong xã hội đã có được một cách bất hợp pháp. Tuy nhiên, cuộc sống 2 mặt này của Da Myung đang có khả năng bị lộ khi anh đang bị tình nghi có dính dáng tới Skunk.

Xem lịch chiếu & Mua vé dễ dàng hơn tại Moveek

4. Queenmaker – 14.04

Queenmaker là cú bắt tay của 2 “chị đại” ở mảng mảng truyền hình và điện ảnh lần lượt là Kim Hee Ae và Moon So Ri. Phim kể câu chuyện về 2 người phụ nữ có cuộc sống và quan điểm hoàn toàn khác nhau, nhưng cùng chung mục tiêu tạo ra một thế giới công bằng và trung thực. Hwang Do Hee (Kim Hee Ae) là tổng giám đốc của nhóm lập kế hoạch chiến lược tại Tập đoàn Eunsung, trong khi Oh Kyung Sook (Moon So Ri) là một luật sư nhân quyền, người thường xuyên chống lại Tập đoàn Eunsung. Dù vậy, Kyung Sook và Do Hee vẫn gác lại những mâu thuẫn để cùng nhau sát cánh trong công cuộc giành lấy chức thị trưởng.

5. Doctor Cha – 15.04

Lấy đề tài bác sĩ quen thuộc, Doctor Cha khai thác câu chuyện của bà nội trợ Cha Jung Sook (Uhm Jung Hwa) – sinh viên tốt nghiệp y khoa 20 năm trước nhưng lại “theo chồng bỏ cuộc chơi”, chỉ quanh quẩn với việc chăm lo cho gia đình. Sau ngần ấy năm, Jung Sook quyết định quay trở lại với sự nghiệp bác sĩ còn dang dở. Cô đến làm việc tại bệnh viện mà chồng cô – Seo In Ho (Kim Byung Chul) đang là phẫu thuật trưởng. Cũng tại đây, Jung Sook phát hiện ra những bí mật mà người chồng nghiêm khắc, cầu toàn của mình đã che giấu bấy lâu nay.

6. Family: The Unbreakable Bond – 17.04

Bộ phim xoay quanh đặc vụ của NIS Kwon Do Hoon (Jang Hyuk) cải trang thành nhân viên văn phòng và là chồng của Kang Yu Ra (Jang Na Ra) – người vợ nội trợ trông có vẻ bình thường nhưng thật ra đằng sau bản chất đáng yêu, cô ấy có một bí mật. Cả 2 người đều không hề biết những điều mà đối phương đang che giấu. Cuộc sống của họ cứ thế trôi qua trong bình yên cho đến một ngày nọ, vị khách bí ẩn xuất hiện trước mặt và khiến sự thanh bình ấy dần bị lung lay.

Lee Do Hyun tiếp tục trở lại màn ảnh nhỏ sau tác phẩm đình đám The Glory. Ở The Good Bad Mother, anh vào vai Choi Kang Ho – một công tố viên bị mất trí nhớ ở tuổi trưởng thành và cư xử như một đứa trẻ 7 tuổi. Anh phải trở về nhà với mẹ Young Soon (Ra Mi Ran) và bắt đầu một cuộc sống mới. Phim khắc họa hành trình 2 mẹ con tìm kiếm hạnh phúc thực sự chỉ sau khi mọi thứ được “thiết lập lại” bởi trước đây vì muốn con mình trở thành một người thanh công, bà Young Soon đã biến mình thành một "bà mẹ tồi", đối xử rất nghiêm khác với cậu con trai Kang Ho, biến anh trở thành một người lạnh lùng, khép kín.

8. Dr. Romantic 3 – 28.04

Không để người hâm mộ chờ đợi lâu hơn nữa, Dr. Romantic 3 đã chốt lịch phát sóng với sự xuất hiện trở lại của bộ 3 diễn viên chính trong phần 2 là Han Suk Kyu, Ahn Hyo Seop, Lee Sung Kyung. Phần 3 của bộ phim sẽ kể câu chuyện những câu chuyện mới mẻ, thú vị và đầy tính nhân văn của bác sĩ Kim (Han Suk Kyu) và bộ đôi bác sĩ trẻ Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) - Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung) về bệnh viện Doldam sau khi trở nên độc lập khỏi một quỹ khổng lồ vào cuối phần 2. Xen lẫn với những nội dung về y học còn có những câu chuyện đậm chất “healing” về tình bạn, tình yêu của các bác sĩ và nhân viên tại bệnh viện.

[Review] Kill Bok Soon (Netflix) – Hơn cả một bộ phim hành động

[Review] Kill Bok Soon (Netflix) – Hơn cả một bộ phim hành động

Các phân cảnh hành động của phim gợi nhớ đến John Wick hay giờ đây có thể gọi là “Jeon Wick”.

Top 5 phim báo thù Hàn Quốc hay nhất thoả mãn người xem

Top 5 phim báo thù Hàn Quốc hay nhất thoả mãn người xem

Chán phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc rồi thì đây là những lựa chọn khác đáng cân nhắc cho bạn.

Vinh Quang Trong Thù Hận – Khi bi kịch khởi nguồn từ gia đình và tình mẹ trong phim

Vinh Quang Trong Thù Hận – Khi bi kịch khởi nguồn từ gia đình và tình mẹ trong phim

Vinh Quang Trong Thù Hận không chỉ có sự trả thù, mà còn chứa ý nghĩa nhân văn như thế này.