[Moveek Picks] Tháng 6 bùng nổ với 7 bộ phim hấp dẫn và đa dạng

Tin điện ảnh · VLynd ·

Hãy cùng Moveek khám phá những bộ phim hấp dẫn trong tháng 6 nhé.

Đẳng Cấp Thú Cưng 2 (The Secret Life of Pets 2) – 07.06

Sau thành công của phần đầu tiên, Đẳng Cấp Thú Cưng 2 tiếp tục khai thác đời sống của những người bạn cún, bạn mèo, bạn chim trong một khu dân cư tại thành phố New York sôi động. Đẳng Cấp Thú Cưng 2 xoay quanh cuộc phiêu lưu vượt qua nỗi sợ hãi, rối loạn âu lo của cậu cún Max khi cô chủ Katie hạ sinh bé trai Liam. Vì mãi để mắt đến cậu chủ nhỏ mà Max dần trở nên sợ hãi với thế giới xung quanh, chính vì thế mà liệu Max có thể bảo vệ cậu chủ nhỏ thành công hay không? Song song đó, Đẳng Cấp Thú Cưng 2 cũng khai thác hành trình giải cứu chú cọp trắng tội nghiệp trong rạp xiếc và qua đó, phim truyền tải thông điệp về yêu thương động vật.

[REVIEW] Đẳng Cấp Thú Cưng 2 – The Secret Life of Pets 2

[REVIEW] Đẳng Cấp Thú Cưng 2 – The Secret Life of Pets 2

Đẳng Cấp Thú Cưng 2 (The Secret Life of Pets 2) không chỉ xoay quanh việc lấy lòng chủ mà còn là bài học về lòng dũng cảm, đoàn kết và yêu thương lẫn nhau.

Bên cạnh đồ hoạ bắt mắt, tạo hình dễ thương của những bé thú trong Đẳng Cấp Thú Cưng 2 cũng là yếu tố thu hút đông đảo khán giả. Không những thế, câu chuyện khám phá thế giới qua góc nhìn của động vật giúp chúng ta hiểu thêm về chúng, đặc biệt là những hành động kỳ quặc của bọn mèo. Cốt truyện của Đẳng Cấp Thú Cưng 2 không quá xuất sắc nhưng đủ giải trí và lồng ghép các thông điệp một cách tinh tế, giúp khán giả có những phút giây thư giãn thoải mái ngoài rạp.

X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối (Dark Phoenix) – 07.06

Khi Fox sát nhập với Disney, đồng nghĩa với việc các dị nhân X-Men sẽ trở lại “mái nhà chung” Marvel thì phần phim X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối được xem là kết thúc cho một kỷ nguyên dị nhân kéo dài suốt 20 năm qua. Bộ phim lần này xoay quanh dị nhân Jean Grey (Sophie Turner) bị một thực thể kỳ lạ ngoài vũ trụ tấn công, biến cô thành một thứ vũ khí huỷ diệt đầy nguy hiểm, đe doạ đến hoà bình giữa loài người và dị nhân mà nhóm X-Men đã cố gắng giữ gìn trong suốt những năm qua. Việc Jean bị biến đổi cũng khiến nhóm dị nhân trở nên bất hoà khi một bên muốn tiêu diệt Jean để trừ hậu hoạ, một bên thì lại khăng khăng bảo vệ cô hết mình.

X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối đánh dấu sự trở lại của dàn diễn viên tài năng như James McAvoy, Michael Fassbender, Jennifer Lawrence, Nicholas Hout, Evan Peters, Alexandra Shipp và sự tham gia của Jessica Chastain với vai phản diện bí ẩn.

Đặc Vụ Áo Đen - Sứ Mệnh Toàn Cầu (Men in Black 4: International) – 14.06

Câu chuyện về những đặc vụ áo đen giải cứu thế giới không chỉ xoay quanh Will Smith và Tommy Lee Jones mà giờ đây, Chris Hemsworth và Tessa Thompson sẽ thực hiện nhiệm vụ đó trong Đặc Vụ Áo Đen - Sứ Mệnh Toàn Cầu. Không chỉ đối mặt với những mối đe doạ từ người ngoài hành tinh hay bọn khủng bố, hai đặc vụ trẻ của chúng ta còn phải truy tìm điệp viên hai mang ẩn mình trong tổ chức Men In Black.

Đoạn trailer đã cho thấy bầu không khí hài hước cùng những pha hành động hoành tráng, hai yếu tố hoàn toàn thích hợp để giải trí trong một ngày hè. Bên cạnh đó, Đặc Vụ Áo Đen - Sứ Mệnh Toàn Cầu còn giới thiệu thêm những món vũ khí mới toanh và mở rộng quy mô của tổ chức để thu hút của khán giả mới lẫn cũ.

Rocketman – 14.06

Nếu bạn là một tín đồ của dòng phim nghệ thuật, âm nhạc và không hứng thú với những bom tấn hành động, khoa học viễn tưởng thì Rocketman – bộ phim tiểu sử về Elton John là một lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Hiện tại, với 242 đánh giá trên Rotten Tomatoes, phim nhận được 90% tươi với số điểm trung bình là 7,64/10 và 7,7/10 từ hơn 12.000 lượt chấm điểm trên IMDb cùng hàng loạt lời tán dương sau khi chiếu tại LHP Cannes.

Rocketman tái hiện lại cuộc đời của huyền thoại Elton John (Taron Egerton) khi ông bắt đầu dấn thân vào con đường âm nhạc đến đỉnh cao danh vọng đầy cuồng nhiệt và vô vàn thăng trầm, cùng chuyện tình cảm đồng tính với người quản lý John Reid (Richard Madden). Bộ phim đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả cùng những bản nhạc đầy cuốn hút. Không những thế, chính danh ca Elton John cũng dành nhiều lời khen ngợi cho màn diễn xuất của Egerton.

Câu Chuyện Đồ Chơi 4 (Toy Story 4) – 21.06

Sau khi tạm biệt cậu chủ Andy, những người bạn đồ chơi đã sớm hoà nhập với mái ấm của cô chủ Bonnie trong Câu Chuyện Đồ Chơi 4. Lần này, Woody vẫn tự tin vào sứ mệnh chăm sóc cho những đứa trẻ với tư cách là một món đồ chơi. Khi gặp Forky – món đồ chơi bất đắc dĩ của Bonnie, Woody đã cố gắng cho Forky thấy rằng cậu ấy sinh ra để thuộc về thế giới đồ chơi. Tuy nhiên, khi gặp lại cô bạn Bo Peep, cô búp bê bằng sứ đã thuyết phục Woody về những cuộc phiêu lưu hơn chỉ đơn thuần là một món đồ chơi. Woody và Bo Peep sớm nhận ra họ là những món đồ chơi thuộc về hai thế giới khác nhau, họ đã sớm cảm nhận được những mối lo lắng.

Là bộ phim hoạt hình đến từ hãng Disney-Pixar, Câu Chuyện Đồ Chơi 4 vẫn được kỳ vọng mang lại nhiều thông điệp ý nghĩa bên cạnh những phút giây hài hước. Suy cho cùng, một bộ phim về câu chuyện đồ chơi vẫn thừa sức lôi kéo chúng ta đến rạp phải không nào?

Ký Sinh Trùng (Parasite) – 21.06

Ký Sinh Trùng của đạo diễn Bong Joon-ho là đại diện đến từ Hàn Quốc đã xuất sắc thắng giải Cành cọ Vàng tại LHP Cannes năm nay. Ký Sinh Trùng là bộ phim bi-hài gia đình, xoay quanh hai gia đình hoàn toàn trái ngược: một bên vô cùng giàu có, còn một bên luôn sống trong cảnh nghèo túng. Họ tình cờ gặp gỡ và quen biết nhau sau một biến cố không ngờ khi cậu con trai lớn của gia đình nghèo đến làm gia sư cho gia đình giàu có.

Theo đạo diễn Bong, Ký Sinh Trùng là một tựa đề mang sắc thái châm biếm: “Trong thế giới buồn bã này, có những lúc người với người không thể giữ được mối quan hệ cùng tồn tại hoặc cộng sinh, và một nhóm người yếu thế bị đẩy vào mối quan hệ ký sinh.

Annabelle: Ác Quỷ Trở Về (Annabelle Comes Home) – 28.06

Tuy thuộc Vũ trụ Conjuring nhưng mọi sự chú ý có vẻ như đều đổ dồn vào cô búp bê ma Annabelle và Annabelle: Ác Quỷ Trở Về là phần phim thứ 3 về nhân vật đáng sợ này. Sau bộ phim về nguồn gốc cũng như sự nguy hiểm của nó với một gia đình nhỏ, Annabelle bị giam cầm trong căn phòng niêm phong của hai vợ chồng pháp sư trừ tà Ed và Lorraine Warren. Tuy nhiên, một sự cố từ cơn tò mò của các cô gái trẻ đã khiến sức mạnh của Annabelle trỗi dậy và đánh thức tất cả các cổ vật ma quái khác. Và đây là lúc mà Annabelle gieo rắc nỗi kinh hoàng đến thế giới.

Chẳng cần nói nhiều, đây là một bộ phim dành cho tín đồ của kinh dị, ma quái. Liệu Annabelle sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn hay nó chỉ bị giam cầm cho một thời cơ khác?

Hãy chia sẻ với Moveek mà bạn nhất định sẽ xem trong tháng này nhé.