Phim hoạt hình Bạch Tuyết phiên bản Hàn gây tò mò

Tin điện ảnh · thaotk ·

Trong thời gian gần đây hãng phim Locus của Hàn Quốc cho ra mắt 2 đoạn teaser trailer khiến nhiều người phải tò mò. Đó là 2 đoạn teaser của bộ phim hoạt hình Red Shoes & The 7 Dwarfs, dựa trên câu chuyện cổ tích về nàng công chúa Bạch Tuyết và 7 chú lùn.

Hai đoạn teaser ngắn đã khiến khán giả thích thú và vô cùng tò mò với nội dung kỳ lạ, bí ẩn mà họ được xem. Lần này Bạch Tuyết không lạc vào nhà 7 chú lùn nữa mà lại có 2 chú lùn đột nhập vào nhà nàng để rồi phát hiện ra một sự thật cực kỳ…khó để diễn tả? Một nàng Bạch Tuyết xinh lung linh, bỗng nhiên khi cởi đồ và giày ra lại trở thành một người không thể tả được.

Một teaser khác lại còn hoành tráng hơn khi chú lùn cố tìm cách để lấy đôi giày đỏ từ chân của nàng Bạch Tuyết. Dùng đủ mọi cách nhưng vẫn không tháo giày ra khỏi chân Bạch Tuyết được, những phân đoạn đó làm người xem phải cười không ngớt, và đến khi tháo ra được chiếc giày thì..bùm...nàng trở thành một người khác.

Với công nghệ hình ảnh 3D hiện đại đã tạo ra những tạo hình nhân vật rất đẹp mắt và đáng yêu, các chi tiết được chăm chút tỉ mỉ mượt mà. Đây chắc hẳn sẽ là một đột phá về phim hoạt hình của Hàn Quốc khi bộ phim được ra mắt.

Red Shoes & The 7 Dwarfs dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2017.

Nguồn: Thảo Nguyễn