Phim hoạt hình về Wonder Woman sẽ có phiên bản 18+

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Quay trở lại vào năm 2009, Wonder Woman đã có một phiên bản hoạt hình về cô ấy. Nay phiên bản đó sẽ trở lại với người xem với phiên bản Director’s Cut, đồng thời được gán mác R.

Quay trở lại vào năm 2009, Wonder Woman đã có một phiên bản hoạt hình về cô ấy. Nay phiên bản đó sẽ trở lại với người xem với phiên bản Director’s Cut, đồng thời được gán mác R.

Sau thành công về tài chính của Deadpool, Logan lại đang tiếp tục đại náo phòng vé, đây có thể là tương lai mới đầy sáng chói cho dòng phim siêu anh hùng được gán nhãn R. Mới đây, Dc Comics và Warner Bros cho rằng sắp tới họ sẽ đi theo con đường này, vì nó thật sự miêu tả rõ hơn bản chất thật sự của những nhân vật trong truyện tranh, đáp ứng nhu cầu giải trí của người xem.

Phim rated R trước đó cũng có khá nhiều từ Marvel và DC, cụ thể là Punisher và Blade của hãng Marvel, và mới đây nhất là Batman v Superman: Ultimate Edition của DCEU. Trên thực tế, DC cũng đã phân nhánh rõ ràng cho những dự án của họ, cái gì nên và không nên để cái mác 18+. Hồi năm ngoái, bộ phim hoạt hình The Killing Joke cũng đã được chọn nhãn R để đáp ứng đủ yếu tố mà phim mang đến.

Theo thông tin từ trang FilmRatings.com, bộ phim hoạt hình Wonder Woman hồi năm 2009 sẽ được hãng phim hồi sinh thành phiên bản Director's Cut với nhãn R, phiên bản này được miêu tả sẽ bạo lực hơn so với phim gốc trước đó. Điều này dễ dàng hình dung được qua những gì bạn đã thấy trong Batman v Superman: Ultimate Edition, càng máu me, càng bạo lực thì dường như sẽ thu hút thị giác của chúng ta hơn.

Hiện tại, vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể cho phiên bản này nhưng theo phỏng đoán nó sẽ được phát hành nhân dịp bộ phim về Wonder Woman công chiếu ở rạp là tháng 6 tới.

Nguồn: Screen Rant