Phim hoa học viễn tưởng đầy đen tối Kin tung trailer chính thức

Video - Trailer · Never ·

Dennis Quaid và Zoë Kravitz đóng phim thriller khoa học viễn tưởng.

Nếu là một fan của Mad Max: Fury Road và những phim khoa học viễn tưởng cùng thể loại, vậy có lẽ bạn sẽ thích Kin; một bộ phim sắp ra mắt có sự tham gia của Zoë Kravitz. Đoạn trailer mới được ra mắt với nội dung đầy đen tối.

Là tác phẩm đầu tiên do hai anh em Jonathan và Josh Baker đảm nhận vai trò đạo diễn, Kin được xây dựng dựa trên bộ phim ngắn năm 2014 Bag Man. Trong bộ phim gốc đó, một cậu trai người Phi-Mỹ 12 tuổi đã đi từ Harlem tới vùng rừng núi gần New York với một chiếc cặp bí ẩn. Và tóm tắt nội dung của Kin đã đưa thêm nhân vật người anh trai của cậu bé vào câu chuyện, để họ nỗ lực chiến đấu với những kẻ xấu trong thế giới thực và những chiến binh với khả năng siêu nhiên bằng một thứ vũ khí bí ẩn. Bộ phim có sự tham gia của diễn viên mới vào nghề Myles Pruitt, người cũng sẽ xuất hiện trong tập phim phát sóng với 3/5 tới đây của series Atlanta của Donald Glover. Bên cạnh đó, như đã nói ở trên, con gái của một ngôi sao nhạc rock huyền thoại Lenny Kravitz đồng thời là một ngôi sao điện ảnh, Zoë Kravitz cũng sẽ góp mặt trong bộ phim này. Những cái tên còn lại xuất hiện trong dàn diễn viên gồm có Dennis Quaid, Carrie Coon, James Franco và Jack Reynor.

Hôm qua, Lionsgate mới cho ra mắt đoạn trailer đầu tiên cho Kin trên Youtube. Hầu hết các clip giới thiệu phim ngày nay đều cố gắng gợi lên sự tò mò của khán giả, và bộ phim này cũng bắt đầu với đoạn cắt nhanh qua các phân cảnh hành động kịch tính trước khi chuyển qua đoạn trailer thực sự. Ở phần đầu, cha của Quaid đã dạy cho đứa con trai nhỏ của mình là Eli về những bài học thấm thía trong cuộc sống, về sự khắc nghiệt của nó và yêu cầu con trai mình cố gắng tránh xa khỏi các rắc rối. Sắc màu u ám của bộ phim càng được tăng thêm khi xuất hiện hình ảnh những tòa nhà xi măng bị bỏ hoang, nơi cậu bé tìm thấy xác chết của những sinh vật ngoài trái đất và một thứ vũ khí to lớn của chúng. Kể từ đó, diễn biến phim phát triển như trò chơi mèo và chuột khi cậu bị săn đuổi bởi người ngoài hành tinh, và ông anh trai mới ra tù cùng nhân vật villain do Franco thủ vai (với một hình xăm trên cổ) càng góp phần khiến cuộc sống của nhân vật chính trở nên khó khăn hơn. Về tổng thể, đoạn trailer của Kin muốn nhấn mạnh vào những mong muốn bù đắp, chuộc lại lỗi lầm và khía cạnh mối liên kết giữa các thành viên trong gia đình.

Tại Liên hoan Phim Toronto 2016, Lionsgate từng chính thức mua lại bản quyền cho Kin. Trên các phương tiện truyền thông, hai anh em sinh đôi đảm nhận vai trò đạo diễn cũng đang ra sức tuyên truyền cho bộ phim với một chút mánh khóe nho nhỏ. Dưới tài khoản @RedBikeBlueBike, anh em nhà Baker đưa ra danh tính thật của mình. Trong khi đó, tài khoản Twitter chính thức của phim lại đưa ra một đoạn thông tin cực kỳ quan trọng trong trailer: Kin được sản xuất bởi đội ngũ đứng sau Stranger Things và Arrival, cả hai đều từng trở thành những hiện tượng đại chúng nhờ cốt truyện mang phong cách siêu nhiên đầy xúc cảm. Kin sẽ được phân phối bởi Summit Entertainment.

Ở thời điểm hiện tại, hai anh em Baker chưa thực sự là những cái tên được người người nhà nhà cùng biết đến như Steven Spielberg, nhưng với sự giúp đỡ của Shawn Levy, người không chỉ sản xuất ra Stranger Things mà còn là đạo diễn của hai tập phim đầu tiên, và ngày ra mắt phim được định vào bốn tháng sau, chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi một siêu phẩm vào giữa mùa hè này. Shawn Levy còn là chủ nhân tượng vàng Oscar cho hạng mục Phim Hay nhất nhờ chính bộ phim Arrival, vậy nên có vẻ Kin là một sự lựa chọn không tồi để ra rạp vào cuối tháng 8 này.

Nguồn: Lionsgate Movies & Screen Rant