Vũ Khí Bí Ẩn và cuộc hành trình đầy căng thẳng, thách thức tình anh em

Tin điện ảnh · VLynd ·

Vũ Khí Bí Ẩn (Kin) xoay quanh hành trình trốn chạy đầy kịch tính của hai người anh em nuôi.

Là tác phẩm mới nhất mà Shawn Levy sản xuất, Vũ Khí Bí Ẩn (Kin) xoay quanh hành trình trốn chạy đầy kịch tính của hai người anh em nuôi. Phim bắt đầu khi cậu bé người Mỹ gốc Phi Eli (Myles Truitt) – người con nuôi của một giám sát công trường, vô tình phát hiện một khẩu súng lạ trong một công trình bỏ hoang.  Song song đó, người anh nuôi Jimmy (Jack Reynor) cũng vừa mãn hạn tù, trở về để hàn gắn mối quan hệ với gia đình nhưng chính cha ruột anh – ông Hal (Dennis Quaid) lại yêu cầu Eli tránh xa Jimmy vì người anh lớn này luôn thu hút nhiều rắc rối.

Banner của Vũ Khí Bí Ẩn
Banner của Vũ Khí Bí Ẩn

Lời phụ huynh nói khó mà sai, Jimmy dính vào rắc rối với băng xã hội đen do Taylor (James Franco) cầm đầu và dù bị cha ngăn cản, Eli vẫn sử dụng khẩu súng lạ để cứu người anh nuôi vì với cậu, tình cảm gia đình là quan trọng hơn hết. Dĩ nhiên phần còn lại của bộ phim là cảnh anh em họ bị băng nhóm Taylor rượt đuổi và nguy hiểm hơn là sự xuất hiện của hai kẻ “giấu mặt” được trang bị vũ khí hạng nặng với mục đích lấy lại khẩu súng từ tay Eli. Liệu hai anh em có thể trốn thoát thành công, “tình anh em” sẽ trở thành gánh nặng hay giúp họ chống lại kẻ thù?

Khẩu súng bí ẩn mà Eli vô tình phát hiện
Khẩu súng bí ẩn mà Eli vô tình phát hiện

Sau thành công của Tv series kinh dị Stranger Things và bộ phim Cuộc Đổ Bộ Bí Ẩn (Arrival) hồi đầu năm ngoái, nhà làm phim Shawn Levy tiếp tục tham gia sản xuất bộ phim Vũ Khí Bí Ẩn do anh em Josh và Jonathan Baker làm đạo diễn. Trước khi thử sức với những thể loại hành động, kinh dị, Levy từng thực hiện nhiều bộ phim hài, phim gia đình và công ty 21 Laps Entertainment của ông đã trở thành một trong những công ty sản xuất phim và truyền hình với nhiều thể loại và cộng tác với nhiều đạo diễn nổi tiếng.

Không khí căng thẳng trong gia đình
Không khí căng thẳng trong gia đình

Với Vũ Khí Bí Ẩn, bên cạnh đề tài khoa học viễn tưởng đang ăn khách trong thời gian gần đây, Levy cũng như anh em đạo diễn Baker muốn truyền tải một thông điệp về tình cảm gia đình mà cụ thể là tình anh em. Dù không chảy cùng dòng máu hay cùng chủng tộc nhưng với sự gắng bó giữa người anh và người em chính là động lực khiến Eli sẵn sàng giúp đỡ người anh nuôi Jimmy – đây chính là điểm sáng của bộ phim.

Vũ Khí Bí Ẩn chính thức được khởi chiếu từ ngày 14.09.

Nguồn: Ảnh BHD