Phim mới của “Rambo” Sylvester Stallone đã tìm được đạo diễn

Tin điện ảnh · Gunn ·

Trong khi những chi tiết về nội dung phần tiếp theo chưa được hé lộ, Sylvester Stallone đã gợi sự tò mò với khán giả khi cho biết câu chuyện sẽ xoay quanh Ivan Drago, gã nhân vật đã giết cha Creed trong Rocky IV.

Theo thông tin mới nhận, hãng MGM và Warner Bros. đã chính thức công bố Steven Caple Jr. sẽ là đạo diễn của bộ phim Creed 2, phần tiếp theo của Creed - bộ phim về các võ sĩ quyền Anh đã để lại ấn tượng trong năm 2015. Phim có sự tham gia của Michael B. Jordan và “Rambo” Sylvester Stallone, dự kiến sẽ bắt đầu bấm máy vào đầu năm 2018.

Cùng với Michael và Sylvester, nữ diễn viên Tessa Thompson cũng sẽ quay lại phần này trong vai Bianca.

Nguồn tin cũng cho hay Ryan Coogler, đạo diễn phim Creed, có thể sẽ trở lại trong vai trò trợ lý sản xuất, mặc dù anh đang phải làm việc hết công suất cho công tác hậu kì của phim Black Panther.

Trước đó, Sylvester Stallone đã được mời vào ghế đạo diễn của Creed 2. Tuy nhiên, sau khi bàn luận và xem xét với đoàn làm phim thì họ đã thống nhất sẽ tìm một đạo diễn mới. Sau thời gian dài tìm kiếm, cuối cùng họ đã chọn Caple làm người “cầm trịch” dự án.

Đạo diễn Steven Caple sẽ là người chỉ đạo sản xuất từ kịch bản gốc được viết bởi Stallone và Cheo Hodari Coker (biên kịch phim Luke Cage) dựa trên câu chuyện về Rocky.

"Chúng tôi thật sự cảm thấy háo hức và may mắn khi được cộng tác với Steven, Syl, Michael và các nhà sản xuất để làm phần tiếp theo nhờ sự thành công của Creed", Jonathan Glickman, chủ tịch hãng MGM chia sẻ. “Sự kết hợp giữa tài năng cùng nhãn quan độc đáo của Steven khiến anh là lựa chọn hoàn hảo cho chiếc ghế đạo diễn Creed 2".

Được biết, phần tiếp theo sẽ kể về cuộc sống của nhân vật Adonis Creed (Michael B. Jordan) trong và ngoài sàn đấu và việc mà anh đối mặt với sự nổi tiếng, các vấn đề với gia đình cùng những thử thách mới để trở thành nhà vô địch.

Đây là sự vinh hạnh khi được là một phần của một bộ phim mang tính biểu tượng và làm việc chung với những người đồng nghiệp tuyệt vời”, đạo diễn Steven cho biết. “Mike, Syl, và Tessa thật sự là những tài năng đã mang đến những điều đặc biết với văn hóa hiện đại. Tôi rất mong đợi sẽ sớm được gặp các thành viên này và bắt đầu những công tác sản xuất đầu tiên cho bộ phim.”

Chúng tôi nhận thấy tài năng của Steven khi anh kể một câu chuyện đầy tham vọng với trái tim phi thường trong The Land”, nhà sản xuất Irwin Winkle thẳng thắn chia sẻ. “Chúng tôi đang rất tự tin vào những gì mà anh ấy có thể mang lại cho “Creed 2” để một lần nữa để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả toàn thế giới”.

Đạo diễn Steven đã từng làm việc với một studio tầm trung trước đây. Cụ thể, anh chỉ đạo sản xuất cho một bộ phim của hãng IFC với tựa đề The Land. Nhờ lối dẫn dắt câu chuyện thú vị trong phim, Steven đã lọt vào “mắt xanh” của đoàn làm phim Creed 2. The Land được công chiếu vào năm 2016 tại Liên hoan phim Sundance, phim có nội dung về 4 cậu nhóc thiếu niên đã dành trọn mùa hè để theo đuổi giấc mơ trượt ván chuyên nghiệp.

Tính cách của nhân vật Adonis Creed là căm ghét thế hệ của anh ta và những khó khăn mà thế hệ này gặp phải”, Stallone cho biết. “Vì vậy tôi tin rằng rất quan trọng cho một đạo diễn khi anh ta phải là một phần trong thế hệ trẻ như Adonis, để qua đó làm cho câu chuyện càng chân thật càng tốt. Thật may mắn khi chúng tôi đã có được một đạo diễn trẻ tài năng như Steven Caple. Tôi rất tin tưởng rằng anh và Michael B.Jordan sẽ làm bộ phim thành công rực rỡ”.

Creed 2 sẽ được ra mắt ngày 21/11/2018. Phần phim Creed đầu tiên đã thành công ngoài mong đợi với câu chuyện tiếp theo trong sê-ri về Rocky, không chỉ thu về $110 triệu tại thị trường nội địa mà phim còn giúp Stallone có được đề cử Oscar nhờ diễn xuất tuyệt vời trong phim.

Trong khi những chi tiết về nội dung phần tiếp theo chưa được hé lộ, Sylvester Stallone đã gợi sự tò mò với khán giả khi cho biết câu chuyện sẽ xoay quanh Ivan Drago, gã nhân vật đã giết cha Creed trong Rocky IV.

Hiện đạo diễn Steven Caple vẫn đang bận bịu với dự án Emmett Till của HBO, một bộ phim được sản xuất bởi Will Smith và Jay-Z. Nếu như đúng tiến độ, đạo diễn Steven sẽ bắt tay làm việc với Creed 2 vào tháng 3 năm sau tại Philadelphia.

Nguồn: Variety

Bài viết liên quan