Phim Netflix tháng 1.2023 - 14 cái tên đáng được chú ý

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Tháng 1.2023, Netflix chào đón các mọt phim với những tựa phim tiềm năng sau đây. Xem lịch chiếu và mua vé xem phim tại Moveek.

Năm mới đến mang hy vọng mới cho các mọt phim. Tháng đầu tiên của năm 2023, chúng ta xin vía những bộ phim hay sẽ đến với màn ảnh lớn lẫn màn ảnh nhỏ. Sau đây là những cái tên khởi đầu năm mới cho các mọt phim trên kênh streaming Netflix.

Xem lịch chiếu và mua vé xem phim tại Moveek

Mở đầu năm mới bằng những tiếng cười là một điều lý tưởng. Ngay ngày đầu tiên của 2023, Netflix ra mắt mùa 2 của series anime dựa trên manga nổi tiếng - The Way of the Househusband. Tiếp tục dõi theo hành trình làm nội trợ gian lao của ông chồng “xã hội” tận tuỵ Tatsu, mùa 2 tiếp tục đem đến cho người xem những pha làm việc nhà chẳng khác gì đánh trùm cuối của ông chồng này thông qua một phong cách anime độc đáo.

2. Ginny & Georgina (Mùa 2) – 05.01

Một series nhìn như Gilmore Girls nhưng lại rất không Gilmore Girls. Lấy một cặp mẹ con cách nhau 15 tuổi làm trung tâm. Con gái Ginny lúc nào cũng thắc mắc sao gia đình ba người của cô (gồm mẹ, Ginny và một em trai) luôn phải liên tục di chuyển từ bang này sang bang khác. Nhưng lần này, mẹ Georgina quyết định sẽ định cư tại một thị trấn yên bình đẹp như tranh vẽ. Cuộc sống của ba mẹ con bắt đầu trở nên bình thường, cho đến khi Ginny biết đến quá khứ của mẹ - hoá ra bà liên tục đưa các con di chuyển là để chạy trốn án giết người mà chính bà là hung thủ. Nếu bạn nghĩ đi tìm mối gắn kết trong gia đình mình đã khó, hãy tưởng tượng làm điều đó với người mẹ nguy hiểm nhưng vô cùng ngọt ngào và tận tuỵ như Georgina.

3. The Pale Blue Eye – 06.01

Christian Bale tái xuất trong năm 2023 với dự án trinh thám giật gân The Pale Blue Eye. Nam diễn viên hoá thân thành thám tử đại tài Augustus Landor, thân chinh đến trường West Point năm 1830 để điều tra cái chết của một học sinh nơi đây. Nhưng Wesr Point là một trường sĩ quan và những binh lính tương lai khắc ghi những quy tắc bất thành văn có sức nặng tương đương quân lệnh. Đối mặt với lòng trung thành của các sĩ quan đối với thể chế nơi đây, Landor lấy độc trị độc và anh ta tên là Edgar Allan Poe.

4. The Hatchet Wielding Hitchhiker – 10.01

Những fan của thể loại tư liệu đâu nào? Bộ phim tư liệu giật gân The Hatchet Wielding Hitchhiker kỳ lạ như chính nhân vật chính của nó. Bộ phim kể về nhân vật có thật mang tên Caleb Kai McGillvary, không nhà, không nghề nghiệp, trở thành một hiện tượng Internet sau một sự việc. Từng được coi là người hùng, Kai nhanh chóng trở thành nghi phạm chính trong vụ án giết người của Joseph Galfy. Như những series tư liệu khác, bạn phải tự quyết định đâu là sự thật trong vụ án này.

5. Sextify (Mùa 2) – 11.01

Mùa đầu tiên của Sextify ra mắt năm 2021 đã khiến người xem bất ngờ với cốt truyện lôi cuốn và tinh tế về việc khám phá tình dục và cân bằng các mối quan hệ phức tạp trong thời đại kỹ thuật số. Những người trẻ trong đây, Natalia và Paulina, còn mơ lớn hơn, họ muốn xây dựng một ứng dụng về tình dục tiên tiến trong thế kỷ 21. Vấn đề là họ không hề có “kinh nghiệm” gì về thế giới của những cảm xúc thăng hoa và quan trọng hơn là những khoái hoạt của nữ giới. Ban đầu họ quyết tâm dấn thân để chiến thắng một cuộc thi công nghệ, nhưng những được khám phá trong đây mang sức nặng thay đổi hơn họ tưởng.

6. The Makanai: Cooking for the Maiko House - 12.02

Xu hướng phim chữa lành vẫn chưa dừng lại đâu. Cái tên sắp tới đây chắc chắn là một phim đáng xem để tìm bình yên cho tâm hồn. The Makanai: Cooking for the Maiko House dựa trên manga và aime cùng tên kể về Kiyo, một cô gái trẻ mong ước trở thành một Geisha chuyên nghiệp. Nhưng Kiyo sớm nhận ra tài năng của mình không nằm ở những môn nghệ thuật truyền thống. Giữa lúc lạc lối vì giấc mơ tan vỡ, Kiyo tìm đến căn bếp của Makanai – ngôi nhà dành cho các Geisha tập sự được gọi là Maiko, mà cô đang chia sẻ với những người bạn từng cùng chí hướng, để nhận ra một con người khác của mình thông qua các món ăn cô dày công chuẩn bị cho những người bạn và đồng hành cùng họ trong những buổi tập luyện mệt mỏi.

7. Vikings: Valhalla (Mùa 2) – 12.01

Mùa 2 của Vikings: Valhalla tiếp tục chứng kiến các anh hùng chật vật ngay sau sự sụp đổ bi thảm của Kattegat. Phải tháo chạy và lẫn trốn đến Scandinavia, những người hùng rơi vào tình thế thử thách tham vọng và lòng dũng cảm của mình ở những thế giới bên ngoài vịnh hẹp Kattegat.

8. Dog Gone – 13.01

Xem lịch chiếu và mua vé xem phim tại Moveek

Rob Lowe đóng vai chính trong bộ phim tiểu sử kể về một chàng trai trẻ và chú chó yêu quý của anh ta bị chia cắt trên Đường mòn Appalachian. Anh và cha mình bắt đầu một cuộc tìm kiếm tuyệt vọng để tìm chú chó quý báu của mình trước khi quá muộn.

9. Junji Ito Maniac: Japanese Tales of the Macabre (Mùa 1) – 19.01

10. That ’90s Show (Mùa 1) – 19.01

Ai từng mê mẩn That ‘70s Show chắc chắn không nên bỏ qua That ’90s Show. Vì đây là phần tiếp theo của series kinh điển trên. Giờ đây, những nhân vật năm nào đã lớn và đón chờ những thách thức mới mà tuổi teen phải đối mặt ngay tại Wisconsin.

11. Jung_E – 20.01

Một nỗ lực thuộc thể loại khoa học viễn tưởng đến từ Hàn Quốc, Jung_E lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế ở thể kỷ 22. Một nhà nghiên cứu AI – trí tuệ nhân tạo, có gắng chấm dứt cuộc nội chiến bằng cách nhân bản một người lính anh hùng lực lượng vũ trang. Nhưng điều đến sau đó không thể lường trước được.

12. Record of Ragnarok (Mùa 2) – 26.01

Mặc dù mùa đầu tiên gây tranh cãi, có vẻ như series vẫn đủ thu hút để Netflix tự tin để làm phần tiếp theo. Nội dung chính, những trận chiến giữa thần và người tiếp theo để định đoạt số phận của loài người. Chỉ hy vọng mùa phim lần này sẽ tốt hơn mùa đầu.

13. Lockwood & Co. (Mùa 1) – 27.01

Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Jonathan Stroud, Lockwood & Co. thuộc thể loại siêu nhiên pha trộn những mớ drama tuổi teen. Cũng như bao bạn trẻ thời nay, các nhân vật chính của chúng ta mang ước mơ start-up và họ tiềm được thị trường tiềm năng để bắt đầu – đối phó với những thế lực siêu nhiên đe doạ London. Nữ chính Lucy Carlyle, một nhà ngoại cảm bẩm sinh, sẽ chung sức với 2 bạn trẻ thiên tài Anthony Lockwood và George Cubbins chống lại những thứ chuyên lẩn khuất trong góc tối về đêm. Quả là tuổi trẻ tài cao mà!

14. Cunk on Earth (Mùa 1) – 30.01

“Chúng ta sống trong một xã hội” và bộ phim tư liệu đến từ nhà sản xuất Black Mirror – Cunk on Earth, có vẻ thích thú với khái niệm này…trong việc lấy nó ra làm trò đùa. Nhưng mỉa mai có cái sâu cay của nó. Theo chân Philomena Cunk trong việc cô nói về những thành tựu đáng nể của nhân loại và chúng ta đã tiến xa đến đâu…trong những thứ tầm phào nhất có thể nghĩ đến.

Những phim hay nhất Moveek từng xem ở rạp năm 2022

Những phim hay nhất Moveek từng xem ở rạp năm 2022

Những bộ phim này có trong danh sách những phim sáng giá của các mọt trong năm 2022 không nào? Xem lịch chiếu và mua vé xem phim tại Moveek.

[Review] Kẻ Đâm Lén 2: Glass Onion (Netflix) - Hoặc là hay thật, hoặc là nhạt nhẽo

[Review] Kẻ Đâm Lén 2: Glass Onion (Netflix) - Hoặc là hay thật, hoặc là nhạt nhẽo

Glass Onion: A Knives Out Mystery (Kẻ Đâm Lén 2: Glass Onion) có thể gây tranh cãi về chất lượng. Xem lịch chiếu và mua vé xem phim dễ dàng hơn tại Moveek.

Những series phim gốc đáng xem trên Netflix

Những series phim gốc đáng xem trên Netflix

Đâu là series bạn yêu thích nhất của Netflix?

[REVIEW] Vinh Quang Trong Thù Hận (The Glory)

[REVIEW] Vinh Quang Trong Thù Hận (The Glory)

Vinh Quang Trong Thù Hận (The Glory) là một series Hàn của Netflix theo chân nữ chính Moon Dong Eun đến với hành trình trả thù cho chính mình. Xem lịch chiếu và mua vé dễ dàng tại Moveek.