Phim ngắn Cỏ Bốn Lá là điểm nhấn đặc biệt của chương trình Vết Sẹo Cuộc Đời 8

Video - Trailer · VLynd ·

Vết Sẹo Cuộc Đời 8 (Scar Of Life 8) năm 2018 mang chủ đề “Tứ Diệp Thảo” với thông điệp “CHO ĐI MAY MẮN NHẬN LẠI YÊU THƯƠNG”.

Ngô Thanh Vân, Jun Phạm và Trúc Nhân đều xuất hiện trong buổi họp báo chương trình Vết Sẹo Cuộc Đời 8
Ngô Thanh Vân, Jun Phạm và Trúc Nhân đều xuất hiện trong buổi họp báo chương trình Vết Sẹo Cuộc Đời 8

Nối tiếp thành công của 7 chương trình trước, Vết Sẹo Cuộc Đời 8 (Scar Of Life 8) năm 2018 mang chủ đề “Tứ Diệp Thảo” với thông điệp “CHO ĐI MAY MẮN NHẬN LẠI YÊU THƯƠNG” vừa tổ chức họp báo công bố dự án và đêm sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 29 tháng 11 năm 2018 tại Tư Dinh Tổng Lãnh Sự Pháp (6 Lê Duẩn, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh).

Đêm sự kiện là một sự kết hợp giữa ẩm thực và âm nhạc mà nổi bật trong đó là phim ngắn Cỏ Bốn Lá do ca sĩ/diễn viên Jun Phạm thực hiện và Ngô Thanh Vân sản xuất. Bộ phim cũng đánh dấu lần đầu tiên Jun Phạm thử sức với vai trò đạo diễn. Nhạc sĩ trẻ Hứa Kim Tuyền đã sáng tác bài hát chủ đề này với phần trình bày do ca sĩ Trúc Nhân thể hiện.

Xuyên suốt Cỏ Bốn Lá là hành trình đi tìm cỏ bốn lá của một cậu em trai với niềm tin rằng nó sẽ biến điều ước mà cậu đã thầm mong rằng người chị khỏi bệnh tim để tiếp tục đi học thành hiện thực. Câu chuyện dẫn dắt người xem vào những điều tưởng như rất nhỏ nhưng mang lại sự tác động lớn lao trong tâm hồn mỗi người và qua đó truyền tải thông điệp nhẹ nhàng, trong trẻo gợi lên trong tâm trí mỗi chúng ta một con đường được dệt bằng niềm tin và sự yêu thương – con đường mang đến điều tốt nhất cho người mà ta yêu quý. “Chỉ cần có niềm tin, bạn chắc chắn sẽ làm được” chính là thông điệp mà cả Jun Phạm gửi gắm trong những thước phim cô đọng và đầy xúc cảm của mình.

Ngô Thanh Vân mong rằng may mắn từ các nhà hảo tâm sẽ đến với những đứa trẻ bị bệnh tim
Ngô Thanh Vân mong rằng may mắn từ các nhà hảo tâm sẽ đến với những đứa trẻ bị bệnh tim

Chương trình Vết Sẹo Cuộc Đời chỉ có một mục đích duy nhất là kêu gọi những tấm lòng hảo tâm, chung tay góp sức giúp đỡ trẻ em nghèo mắc bệnh tim trên khắp Việt Nam có cơ hội được phẫu thuật. Qua 7 lần tổ chức, chương trình đã quyên góp cứu sống hơn 1500 em bé bị bệnh tim bẩm sinh. Đại sứ Nhịp Tim Việt Nam – Ngô Thanh Vân chia sẻ:

“Ý tưởng bắt đầu cho “Tứ Diệp Thảo” năm nay là một trong những suy nghĩ mà Vân đã ấp ủ gần hai năm trước. Tứ Diệp Thảo là loại lá đặc biệt và rất khó tìm với xác suất cứ 10.000 cỏ ba lá thì mới có một cánh cỏ bốn lá và cánh thứ tư thì đại diện cho sự may mắn. Vân cứ nghĩ đơn thuần, đối với các em bé bị tim bẩm sinh nếu như được các nhà hảo tâm, các nhà tài trợ giơ cánh tay ra tặng cho các em một cánh lá cuối cùng để các em có được sự may mắn tìm lại cho mình một mạng sống thì đấy phải nói là điều tuyệt vời cho các em. Vân cũng mong muốn ngày càng có thêm nhiều nhà hảo tâm chung tay với mình để cùng trao cho các em những cánh lá may mắn, cho các em một cơ hội để sống”.

Như thế, với chủ đề này “Tứ Diệp Thảo” còn khẳng định với những phụ huynh có con mắc bệnh tim bẩm sinh về một phép màu hiện hữu giữa đời thường khi chúng ta luôn yêu thương con mình và được cả cộng đồng quan tâm. Sự may mắn sẽ đến với những ai biết tin, yêu và hy vọng vào điều đó.

Sứ mệnh thiêng liêng này sẽ không thể thực hiện được nếu không có sự hỗ trợ của cộng đồng, của báo chí truyền thông, của các nhà hảo tâm và của chính các bạn. Cùng nhau, chúng ta có thể ươm thật nhiều nhánh Cỏ Bốn Lá yêu thương và mang đến phép màu cho hàng ngàn trái tim thơ bé.

Nguồn: Ảnh Studio68