Phim riêng về Black Widow chiêu mộ biên kịch của Blacklist

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · nhan95 ·

Kể từ lần xuất hiện đầu tiên và đặc biệt là sau The Avengers và Captain America: The Winter Soldier, mong muốn Black Widow có vai trò quan trọng hơn của các fan ngày càng lớn.

Từ hồi Iron Man 2, các fan của Marvel đã được làm quen với Scarlett Johansson trong vai Natasha Romanoff hay còn được biết là Black Widow. Kể từ lần xuất hiện đầu tiên và đặc biệt là sau The Avengers và Captain America: The Winter Soldier, mong muốn nhân vật này có vai trò quan trọng hơn của các fan ngày càng lớn. Đáng buồn thay, điều đó chưa trở thành sự thực trong Vũ trụ điện ảnh Marvel, ngay cả khi cô tiếp tục xuất hiện trong nhiều phim khác và trở thành thành viên chủ chốt của đội Avengers.

Khi các fan mong muốn được thấy một bộ phim riêng của Black Widow ra rạp, Marvel Studios tiếp tục cam kết công khai họ sẽ có một bộ phim như vậy. Đó là chuyện của 2 năm trước và tới nay vẫn chẳng có gì xảy ra. Nhưng có vẻ điều này đang thay đổi.

Theo The Wrap, Marvel Studios đã chiêu mộ được biên kịch của Blacklist, Jac Schaeffer chấp bút cho kịch bản của Black Widow. Chưa có thông tin gì về tầm nhìn của hãng phim đối với bộ phim độc lập này, nhưng đây là tin tốt cho thấy Johasson thực sự sẽ có một bộ phim của riêng cô. Tuy đây không phải tin chính thức từ Marvel, nhưng có vẻ như cuối cùng thì một bộ phim về Black Widow cũng được thực hiện.

Mặc dù có sự giúp đỡ của nhiều nhân vật quan trọng trong gia đình MCU, tình trạng của Black Widow trong các phim tới vẫn là nghi vấn lớn nhất hiện thời. Hợp đồng của Johansson sẽ hết hạn sau Avengers 4 giống như những ngôi sao ban đầu khác của Avengers, nhưng động thái này cho thấy Johansson đã ký một số điều khoản mở rộng để tiếp tục đóng vai nữ điệp viên. Vào thời điểm Black Widow ra rạp – và không có bất kỳ vai diễn cameo bất ngờ nào – sẽ đánh dấu lần xuất hiện thứ 8 của Johansson trong vai Black Widow.

Schaeffer có thể không phải là một cái tên nổi tiếng, nhưng là biên kịch của Blacklist thì ai cũng phải chú ý. Cô đã viết kịch bản Blacklist hồi 2014 cho Anne Hathaway và là biên kịch của bộ phim làm lại từ Dirty Rotten Scoundrels có tên Nasty Women. Cô cũng có mối liên hệ với Disney khi viết kịch bản phim ngắn về Olaf được chiếu kèm trước mỗi suất chiếu Coco. Ngay cả khi phim bị cho là gây phiền phức, đó cũng không phải do lỗi kịch bản của Schaeffer.

Với việc đã có biên kịch, Black Widow nên là một ứng cử viên cho Giai đoạn 4 của Marvel. Phim sẽ còn cần một đạo diễn và trải qua phần sản xuất cũng như tiền sản xuất, nhưng phát hành năm 2020 là rất khả thi tại thời điểm này. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là cần thiết phải để Black Widow còn sống sau Avengers 4, khi nhiều người mong muốn được nhìn thấy cô trong những ngày đầu mới làm điệp viên. Những chi tiết này vẫn có thể đang được hoàn tất, vì vậy chúng ta sẽ phải chờ đợi để biết phim về Black Widow ra sao. Nhưng hiện giờ thật tốt khi biết phim thực sự đang được tiến hành.

Nguồn: Screen Rant