Phim riêng về Venom chính thức được triển khai

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Kẻ phản diện nguy hiểm nhất của Spider-man sẽ chính thức có phim riêng cho hắn!

Kẻ phản diện nguy hiểm nhất của Spider-man sẽ chính thức có phim riêng cho hắn!

Sắp tới, Sony sẽ chính thức hợp tác với MCU để phát hành bộ phim Spider-man: Homecoming, chúng ta giờ vẫn chưa thể biết được liệu dự án này có thể kế thừa được những bộ phim về Spider-man tiền nhiệm trước đó hay không. Tuy nhiên, có vẻ bên phía Sony cũng đang lên một kế hoạch riêng về thế giới của Người Nhện cho riêng họ.

Sau khi thông báo dự án phim hoạt hình về Spider-man đang được triển khai. Mới đây, hãng phim cũng đã chính thức ấn định ngày ra mắt cho bộ phim riêng về nhân vật Venom – kẻ thù nguy hiểm nhất của Spider-man, Venom sẽ ra rạp vào ngày 5.10.2018. Tuy nhiên, Alex Kurtzman sẽ không còn chỉ đạo cho bộ phim như dự kiến trước đó.

Venom từng xuất hiện trong Spder-man 3.

Đúng vậy, trong thời điểm hiện tại Venom sẽ không liên quan tới vũ trụ MCU, thế nên Sony không thể không thực hiện một bộ phim cho nhân vật này. Kurtzman từng cho hay:

"Cái ý tưởng ở đây là những điều bạn có thể làm với Venom nhưng không thể hiện được bên Spider-man. Venom là biểu hiện của một ranh giới cần vượt qua, hắn ta có nhiều mặt tối hơn là Spider-man."

Alex Kurtzman là người từng tham gia sản xuất vào dự án The Amazing Spider-man và đang chuẩn bị cho bộ phim The Mummy reboot. Thời điểm ra mắt của Venom có thể xem là khá an toàn, nó đã tránh đụng độ với hai bom tấn khác là Aquaman của DCEU và Avatar 2 – vừa được dời ngày chiếu đến khá lâu.

Nguồn: The Playlist

Bài viết liên quan

Sony lên kế hoạch cho Venom

Acyslz ·