Phim SÚT tung poster và trailer chính thức truyền cảm hứng về môn thể thao Vua

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Nhà sản xuất phim Sút vừa tung ra trailer chính thức với những diễn biến hấp dẫn kèm poster phim được đầu tư kĩ lưỡng.

Nhà sản xuất phim Sút vừa tung ra trailer chính thức với những diễn biến hấp dẫn kèm poster phim được đầu tư kĩ lưỡng.

Có thể nói, Bóng đá là môn thể thao Vua của người Việt Nam. Nhà nhà, người người yêu bóng đá, dõi theo sự chuyển động của các cầu thủ trên sân, sự bay bổng của trái bóng tròn. Niềm đam mê môn thể thao vua ấy, cộng thêm tinh thần dám ước mơ, dám đam mê của người Việt đã truyền cảm hứng cho nhà sản xuất và đạo diễn khi thực hiện bộ phim. Tình yêu với điện ảnh, hoà quyện nhịp nhàng với vòng xoay của trái bóng tròn, chúng tôi muốn gửi gắm tình yêu thể thao, tình yêu bóng đá và niềm tin chiến thắng tới khán giả.

Với tâm niệm thực hiện một bộ phim nghiêm túc, chỉnh chu về đề tài thể thao, trong đó nhấn mạnh yếu tố đam mê và con đường thực hiện ước mơ đạo diễn và nhà sản xuất luôn chăm chút cho từng khía cạnh để bộ phim có thể trọn vẹn nhất trong khả năng cho phép. Sau hai teaser nhận được phản hồi khá tốt từ khán giả, phim “Sút” tiếp tục giới thiệu trailer chính thức với nhiều diễn biến gay cấn và kịch tính hơn.

Ở trailer chính thức, khán giả có thể hình dung rõ hơn tính cách cũng như mối quan hệ giữa các nhân vật xoay quanh trái bóng tròn. Một Hà Hiền có phần cọc cằn, nghiêm nghị với nhiều nỗi niềm, suy tư nhưng rất thương em trai và đặc biệt yêu bóng đá. Một Nhung Kate cá tính luôn biết cách động viên cho các chàng trai trẻ sung sức hơn trên sân bóng. Trong khi đó, Huy Me là một cầu thủ điềm tĩnh, chân thật, Gin Tuấn Kiệt ngây thơ nhưng đầy hoài bão, Tùng Min thì háo thắng, quyết liệt, tạo nên thế đối lập cho phim. Câu đối thoại của Hà Hiền đầy tâm huyết của đàn anh dành cho HuyMe “Hãy cứ tiếp tục ước mơ đó của em” khi HuyMe thể hiện ước mơ được chơi cho đội tuyển quốc gia.

Poster chính thức “Mọi Thứ Đều Bắt Đầu Từ Ước Mơ”
Poster chính thức “Mọi Thứ Đều Bắt Đầu Từ Ước Mơ”

Bằng tông màu chủ đạo là nâu rêu, poster gợi lên không khí đường phố, bụi phủi đúng với xuất thân của các nhân vật trong phim. Tên phim “Sút” được cách điệu như một vệt ngang qua của những cú sút phạt đền nảy lửa, với màu vàng cam nổi bật.

Dòng tagline của phim “Mọi thứ đều bắt đầu từ ước mơ" nhấn mạnh thông điệp từ đạo diễn và nhà sản xuất đến khán giả, đặc biệt là những người trẻ hãy luôn ước mơ, đam mê và nuôi dưỡng ước mơ ấy để biến nó thành sự thật. Ước mơ sẽ là mục tiêu để mỗi người chúng ta xác định được mục tiêu cuộc sống, sống có động lực, có trách nhiệm nhiều hơn, cũng giống như các nhân vật trong phim,  mỗi người luôn kiên trì vượt qua khó khăn để thực hiện ước mơ của mình.

Nhân vật trung tâm do Hà Hiền thủ vai được đặt trên cùng trong tư thế đang tâng bóng bằng ngực khá điệu nghệ, gương mặt thể hiện sự khát khao chiến thắng và chinh phục. Những nhân vật còn lại mang những sắc thái khác nhau: Gin Tuấn Kiệt hiền lành, Tùng Min kiêu hãnh, Huy Me chín chắn và Nhung Kate bản lĩnh, quyến rũ.

Đặc biệt, chính đạo diễn Việt Max là người lên ý tưởng cho poster lần này. Với sự cầu toàn của mình, anh không chỉ chăm chút cho từng khung hình trong phim mà còn nghiên cứu tỉ mỉ để cho ra đời concept poster phim. Có thể nói “Sút” là cả tâm huyết của Việt Max, được anh nâng niu như chính con ruột của mình.

Bộ phim “Sút” với sự tham gia của các diễn viên: Hà Hiền, Huy Me, Nhung Kate, Tùng Min, Gin Tuấn Kiệt, Củ Tỏi, Tùng Age,..v.v.. Phim do BHD phát hành, dự kiến được ra rạp từ 25.11.2016.