Phòng vé tuần qua - Moana lập hattrick tại Bắc Mĩ

Tin điện ảnh · Lord ·

Cuối tuần vừa rồi là lần thứ 3 liên tiếp Moana giữ được ngôi vị số 1 của mình trên Bảng xếp hạng phim ăn khách nhất tuần.

Cuối tuần vừa rồi là lần thứ 3 liên tiếp Moana giữ được ngôi vị số 1 của mình trên Bảng xếp hạng phim ăn khách nhất tuần. Trong 3 ngày cuối tuần vừa qua, đứa con của Disney thu thêm $18,8 triệu tại Bắc Mĩ, chỉ giảm 33,4% so với cuối tuần trước. Như vậy, riêng tại Bắc Mĩ, Moana đã thu về $145 triệu. Doanh thu của Moana chắc chắn vẫn sẽ tăng trong thời gian tới khi bộ phim vẫn còn những thị trường lớn chưa công chiếu.

Cú hattrick này của Moana càng ấn tượng hơn khi trong Top 10 xuất hiện 1 đối thủ đáng gờm mới. Đó là Office Christmas Party. Trong tuần đầu tiên ra mắt, bộ phim này vẫn không thể chiến thắng được 1 bộ phim đã công chiếu hơn nửa tháng trước đó. Office Christmas Party chỉ về đích ở vị trí thứ 2 với $17,5 triệu.

Office Christmas Party đứng ở vị trí Á quân nghĩa là Fantastic Beasts and Whare to Find Them đã tụt hạng. Bộ phim tiền truyện Harry Potter thu thêm được $10,7 triệu tại Bắc Mĩ trong 3 ngày cuối tuần vừa qua. Như vậy, tác phẩm này đã thu được $199,3 triệu chỉ riêng tại Bắc Mĩ. Còn ở những nơi khác trên thế giới, Fantastic Beasts and Where to Find Them cũng thu được 1 doanh thu khá khủng - $480,7 triệu. Nhưng để đạt được thành công của bộ phim Harry Potter kém thành công nhất, bộ phim vẫn phải thu thêm hơn $100 triệu nữa trên toàn thế giới.

Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mĩ cuối tuần vừa qua

1. Moana - $18,8 triệu
2. Office Christmas Party - $17,5 triệu
3. Fantastic Beasts and Where To Find Them - $10,7 triệu
4. Arrival - $5,6 triệu
5. Doctor Strange - $4,6 triệu
6. Allied - $4,0 triệu
7. Nocturnal Animals - $3,19 triệu
8. Manchester by the Sea - $3,15 triệu
9. Trolls - $3,11 triệu
10. Hacksaw Ridge - $2,3 triệu

Bom tấn MCU hiện đã thu về tổng cộng $645,8 triệu trên toàn thế giới và cũng đã chính thức vượt qua Thor: The Dark World với $644,6 triệu.

Ở 1 diễn biến khác, doanh thu của Finding Dory đã chốt số với tổng $1,02 tỉ toàn cầu. Trong đó có $486,2 triệu thu được từ quê nhà Bắc Mĩ và $540,8 triệu đến từ những nơi khác trên thế giới. Với doanh đó, Finding Dory trở thành:

  • Phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Bắc Mĩ.
  • Phim hoạt hình có doanh thu cao thứ 4 mọi thời đại, sau Toy Story 3 với $1,06 tỉ, Minions với $1,1 tỉ và Frozen với $1,2 tỉ.
  • Phim có doanh thu cao thứ 2 trong năm 2016, sau Captain America: Civil War với $1,1 tỉ. Từ giờ đến cuối năm chỉ có Rogue One: A Star Wars Story là có khả năng chiếm vị trí thứ 2 đó hoặc có thể leo lên vị trí 1.

Cuối tuần này siêu bom tấn lớn nhất năm Rogue One: A Star Wars Story sẽ đổ bộ các rạp chiếu trên khắp thế giới. Hãy cùng xem sức mạnh của tác phẩm ngoại truyện Star Wars này khủng khiếp cỡ nào trong chuyên mục ''Phòng vé tuần qua'' tuần tiếp theo của Moveek.