Phù Dao Hoàng Hậu tung trailer mới, hứa hẹn sẽ là tác phẩm khác của Dương Mịch "bùng nổ" trên màn ảnh nhỏ

TV Series · Video - Trailer · SarahTran ·

Phù Dao Hoàng Hậu được xem là phim truyền hình sẽ thay đổi tình hình ảm đạm của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ từ đầu năm đến nay.

Sau khi tung ra trailer đầu tiên vào hồi tháng 3, mới đây nhà sản xuất của Phù Dao Hoàng Hậu lại tiếp tục tung ra thêm trailer mới dài  hơn 2 phút rưỡi khiến người hâm mộ không khỏi ngóng trông. Vì đây là phim truyền hình cổ trang có sự tham gia của Dương Mịch, mà các phim có sự xuất hiện của cô đều chưa bao giờ làm khán giả thất vọng, chính vì thế Phù Dao Hoàng Hậu được xem là phim truyền hình sẽ thay đổi tình hình ảm đạm của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ từ đầu năm đến nay.

Phù Dao Hoàng Hậu được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thiên Hạ Quy Nguyên. Nội dung phim xoay quanh Mạnh Phù Dao (Dương Mịch) và hành trình thu thập mật lệnh năm châu đầy gian nan nhưng cũng cực kỳ thú vị của cô. Trong hành trình đó, Phù Dao quen biết và đem lòng yêu thái tử Trưởng Tôn Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên) của nước Vô Cực. Hai người cùng nhau đập tan mưu đồ soán vị của Nhiếp chính vương nước Thái Uyên và dẹp loạn giặc phương Nam xâm lược nước Vô Cực, đồng thời liên thủ với Liệt vương Chiến Bắc Dã của nước Thiên Sát để đoạt lại vương quyền. Trải qua bao nhiêu nguy hiểm, hai người cuối cùng cũng lật đổ được âm mưu của Khung Thương, bảo vệ sự yên bình của năm châu.

Trailer đầu tiên đã cho người xem thấy được sơ lược bối cảnh của phim cũng như các nhân vật chính. Còn trailer thứ 2 thì hé lộ thêm nhiều chi tiết kịch tính, nhiều nhân vật phụ khác và những cảnh chiến đấu hoành tráng. Bên cạnh đó, người xem còn thấy được  nhân vật của Dương Mịch rất đặc sắc và biến hoá, khác hẳn với các nhân vật nữ chủ không có gì đột phá trong các phim gần đây. Trong cả hai trailer, chúng ta đều thấy Phù Dao có sự biến hoá liên tục, từ hình ảnh thướt tha nữ tính cho đến lúc biến thành "ác nữ" giết người không ghê tay, thậm chí còn ra tay giết cả người mình yêu. Những phân đoạn "ác hoá" này của Phù Dao, cùng diễn xuất tài ba của Dương Mịch khiến người xem không khỏi tò mò về nhân vật này.

Dương Mịch đã từng thành công với nhiều phim cổ trang như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Cung Toả Tâm NgọcTam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Các bộ phim này đều "bùng nổ" trên màn ảnh nhỏ trong thời gian phát sóng. Bên cạnh đó, Tam Sinh Tam Thế của Dương Mịch còn được nhiều khán giả khen ngợi và xuất sắc hơn hẳn so với bản điện ảnh của Lưu Diệc Phi tham gia. Do đó, Phù Dao Hoàng Hậu hứa hẹn sẽ là tác phẩm khác của Dương Mịch "làm mưa làm gió" trên màn ảnh nhỏ trong thời gian sắp tới.

Ngoài Dương Mịch và Nguyễn Kinh Thiên, dàn diễn viên trong phim còn có Cao Vỹ Quang - người nổi tiếng với vai Đông Hoa Đế Quân lạnh lùng trong Tam Sinh Tam Thế. Trong Phù Dao Hoàng Hậu, Cao Vỹ Quang sẽ vào vai Chiến Bắc Dã. Lưu Dịch Quân vào vai Tề Chấn - Quốc công Thái Uyên quốc và Vương Kình Tông vào vai Trưởng Tôn Huýnh - phụ thân của Trưởng Tôn Vô Cực. 

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ lo lắng chính là khung giờ phát sóng của phim không được thuận lợi cho lắm. Theo như nhà sản xuất đưa tin, phim dài 66 tập và sẽ được phát sóng vào mỗi 22h từ thứ hai đến thứ năm. Mỗi ngày phim chỉ chiếu 2 tập, vì thế phim sẽ phải kéo dài hết mùa hè năm nay. Mặc dù vậy, Phù Dao Hoàng Hậu vẫn sẽ phim truyền hình cổ trang không thể bỏ lỡ trong mùa hè năm nay.

Phim sẽ chính thức phát sóng từ ngày 18.06