Point Break sẽ là bộ phim hành động chất nhất 2015?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Đó là những gì mà đạo diễn Ericson Core đã không ngần ngại tuyên bố về bộ phim Point Break- Ranh Giới Chết phiên bản 2015. Ranh Giới Chết sẽ kế thừa những gì xuất sắc nhất của phiên bản năm 1991 và đồng thời tăng cấp độ hoành tráng trong từng cảnh quay lên 1 bậc cao hơn.

Bạn sẽ đặt nghi vấn vì sao Core lại dám khẳng định như vậy, vậy hãy xem qua đoạn clip hậu trường của phim:

Khán giả có thể thấy để thực hiện các cảnh quay đua mô tô, lướt sóng, leo núi, bay qua vực sâu, trượt tuyết… cực kỳ nguy hiểm, đoàn làm phim đã chấp nhận chi khá nhiều catxe để thuê các VĐV thể thao mạo hiểm nổi tiếng thế giới để có những khuôn hình chân thực nhất. VĐV trượt ván tuyết Xavier De Le Rue, VĐV leo núi đá Chris Sharma, VĐV lướt song Laird Hamilton, VĐV swingsuit Jeb Corliss… đều là những tên tuổi hàng đầu trong môn thể thao mà họ theo đuổi.

Từng tham gia phiên bản phim năm 1991, VĐV lướt sóng Laird Hamilton cho biết anh hoàn toàn hài lòng với tập phim mới lần này đặc biệt là tinh thần của những VĐV lướt song trong phim. Trong khi đó, VĐV leo núi đá Chris Sharma thì tiết lộ địa điểm quay cảnh leo núi đá ở thác Thiên thần (Venezuele) là nơi kỳ vỹ nhất anh từng đến trong đời: “Với tôi bối cảnh ấy là bối cảnh chân thật nhất cho các trường đoạn leo núi đá trong phim”. Ngoài ra, với cảnh bay swingsuit tại Thụy Sỹ, khán sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi chứng kiến các VĐV dưới sự chỉ đạo của Jeb Corliss bay qua một khe núi hẹp với vận tốc cao đến rợn người…

Với đoạn clip hậu trường tiết lộ về những cảnh hành động trong phim, NSX của Point Break- Ranh giới chết một lần nữa muốn cho khán giả thấy đây chính là bộ phim hành động bom tấn đỉnh nhất của mùa Giáng sinh và năm mới 2016. Bạn chắc chắn không thể bỏ qua!

Nội dung phim:

Là một vận động viên thể thao mạo hiểm đang rất nổi tiếng, Johnny Utah (Luke Bracey đóng) bất ngờ giã từ sự nghiệp sau cái chết đột ngột của người bạn thân vì tham gia một pha thử thách mạo hiểm cùng với anh. Utah quyết định đi học trở lại và tham gia khóa huấn luyện để trở thành một đặc vụ FBI. Cùng thời điểm ấy, Utah và các thành viên đặc vụ khác liên tục tiếp nhận thông tin về những vụ cướp được gây ra bởi một băng cướp cực kỳ thông minh và bí ẩn. Điều phi lý nhất là nhóm cướp này sau khi thực hiện hai vụ cướp kim cương và tiền thì đã rải toàn bộ tài sản cướp được cho người nghèo mà không giữ lại bất cứ một thứ gì…

Ranh Giới Chết dự kiến ra mắt vào 23.12.2015.