Pokémon: Detective Pikachu – Giới phê bình nói gì về những con Pokémon live action dễ thương?

Tin điện ảnh · VLynd ·

Pokémon: Thám Tử Pikachu (Pokémon: Detective Pikachu) chỉ dừng lại ở mức độ giải trí và không hoàn toàn chiều lòng hết giới phê bình.

Một cảnh trong Pokémon: Detective Pikachu (Ảnh: Variety)
Một cảnh trong Pokémon: Detective Pikachu (Ảnh: Variety)

Vừa qua, Pokémon: Thám Tử Pikachu (Pokémon: Detective Pikachu) vừa có buổi công chiếu tại Bắc Mỹ và giới phê bình đã có đôi lời nhận xét về bộ phim. Nhìn chung, bộ phim chỉ dừng lại ở mức độ giải trí và không hoàn toàn chiều lòng hết giới phê bình, nhận được 68% trên Rotten Tomatoes với điểm số trung bình là 6.3/10 từ 25 đánh giá. Hãy cùng Moveek tìm hiểu xem các nhà phê bình nói gì về Pokémon: Detective Pikachu nhé:

Điểm số từ giới phê bình (Ảnh: Rotten Tomatoes)
Điểm số từ giới phê bình (Ảnh: Rotten Tomatoes)

Alonso Duralde từ TheWrap:

“Quá nhiều thứ và kịch bản không tới nơi khiến bộ phim vừa tham vọng và cũng vừa lười biếng, khi thì nhanh gọn , khi thì chậm rãi.”

Chris Nashawaty từ Entertainment Weekly:

“Vấn đề chính của bộ phim này là phần nội dung có quá nhiều thứ liên tục xảy ra nên rốt cuộc thành ra bất khả thi trong việc quyết định đâu là yếu tố trọng tâm.”

Brian Truitt từ USA Today:

“Cảm xúc của bạn dành cho Pokémon: Detective Pikachu dựa vào việc bạn có phân biệt được đâu là Squirtle hay Bulbasaur không. Không ư? Vậy thì bạn chẳng buồn quan tâm đến một con Jigglypuff.”

Steve Rose từ Guardian:

“Cảm hứng từ chàng diễn viên của Deadpool đã thổi hơi vào bộ phim Pokémon bình thường này, biến thành nó thành phim gia đình vui nhộn.”

Peter Debruge từ Variety:

“Doanh thu phòng vé có thể chứng minh được sự khao khát của người hâm mộ dành cho phiên bản màn ảnh rộng của vũ trụ Pokémon, nhưng sự thất vọng về bộ phim không cần thiết phải ngăn một ê-kíp khác thực hiện nó chỉn chu hơn.”

Mark Kennedy từ Associated Press:

“Bộ phim này mang lại cảm giác vắt sữa từ một tập đoàn khổng lồ. Các bạn đều từng chơi Pokémon Go rồi phải không? Hãy gọi bộ phim này là Pokémon Don’t Go.

Michael Rechtshaffen từ Hollywood Reporter:

“Dẫu sao thì nó cũng đủ làm hài lòng những tín đồ của Pokémon lẫn khán giả bình thường.”

Hugh Armitage từ Digital Spy:

“Ryan Reynolds chứng tỏ anh là một trong những diễn viên có thể hoà nhập được với bộ phim vui nhộn nhưng cực kỳ kỳ quặc này.”

Joshua Yehl từ IGN Movies:

“Nó siêu hay luôn đó!”

Pokémon: Detective Pikachu sẽ khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 10.05.

Nguồn: Rotten Tomatoes