Pokémon the Movie: Công bố trailer lồng tiếng Anh của I Choose You!

Tin điện ảnh · Moveek ·

Phim ra rạp tại Anh, Mỹ, và thị trường quốc tế ngày 05-06/11.

Phim ra rạp tại Anh, Mỹ, và thị trường quốc tế ngày 05-06/11.

Kênh YouTube chính thức của  Pokémon đã công bố trailer lồng tiếng Anh mới dành cho Pokémon the Movie: I Choose You! (Gekijoban Pocket Monster: Kimi ni Kimeta!) hôm thứ tư.

Phim sẽ ra rạp tại Mỹ, Anh, thị trường quốc tế bên ngoài châu Á ngày chủ nhật, 05/11 lúc  12:55 tối, và thứ hai, 6/11 lúc 7:00 tối giờ địa phương. Ngày và giờ chính xác có thể khác biệt với từng quốc gia. Fathom Events xác nhận tất cả rạp đều lồng tiếng Anh.

Những ai tậu được vé sẽ nhận được một tấm card mới in hình Pikachu đội mũ của Satoshi, đồng thời cũng nhận được QS code để mở khóa sự kiện sắp tới trong trò chơi Pokémon Ultra Sun and Pokémon Ultra Moon. QS code đồng thời mở khóa  Pikachu đội mũ của Satoshi trong trò chơi.

Đưa đến buổi công chiếu đầu tiên, The Pokémon Company phân phối 6 phiên bản Pikachu của Satoshi trong game Pokémon Sun and Pokémon Moon qua mã via trên website. Mỗi phiên bản Pikachu đội những chiếc mũ khác nhau của Satoshi, mỗi người chơi chỉ được nhận 1 phiên bản. Chỉ có trong khoảng thời gian nhất định cụ thể theo lịch:

19-25/9: mũ truyền thống.

26/9-2/10: mũ Hoenn.

3-9/10: mũ Sinnoh.

10-16/10: mũ Unova.

17-23/10: mũ Kalos.

24-30/10: mũ Alola.

The Pokémon Company miêu tả cốt truyện phim:

Pokémon the Movie: I Choose You! là câu chuyện gốc nói về những điều đẹp nhất trong lần gặp mặt đầu tiên giữa Satoshi và Pikachu và cuộc phiêu lưu tìm kiếm Pokémon huyền thoại Ho-Oh của họ. Cặp đôi đụng độ với những gương mặt thân quen suốt chặng đường, và cả những nhân vật mới Trainers Verity và Sorrel, thậm chí là Pokémon huyền bí thuộc loại Mythical, Marshadow. Thách đấu và đầy rẫy những màn giao đấu Pokémon trong câu chuyện mới và độc nhất này chính là mở đầu cho một trong những tình bạn đẹp nhất.

Bộ phim lần đầu công chiếu quốc tế tại sự kiện Japan Expo 2017 diễn ra ở Paris ngày 06/07. Sau đó được công chiếu trên toàn nước Nhật ngày 15/7 và thu về 516 triệu yên (khoảng $4.61 triệu) đứng đầu bảng xếp hạng trong 2 ngày công chiếu đầu tiên.

Thành viên: 221b 

Nguồn: Anime News Network