Puka, Phát La nối tiếp Hương Giang chuyển giới trong Sắc Đẹp Dối Trá?

Tin điện ảnh · Moveek ·

Sắc Đẹp Dối Trá ngoài sự tham gia của Hương Giang còn có sự góp mặt của Puka, Tuấn Trần, Phát La...

Ngay sau khi giới thiệu, bộ phim Sắc Đẹp Dối Trá đánh dấu lần đầu tiên Hoa Hậu Hương Giang bén duyên với điện ảnh đã nhận được nhiều quan tâm của người hâm mộ. Lấy cảm hứng từ chính cuộc đời Hương Giang, bộ phim lần đầu tiên khai thác đề tài chuyển giới trên màn ảnh rộng Việt. Trong đó, những tên tuổi như Phát La, Tuấn Trần, Puka, Lệ Hằng, Đông Kha... trong tạo hình dao kéo cũng khiến khán giả tò mò.

Phim điện ảnh Sắc Đẹp Dối Trá của Hương Giang vừa tung bộ ảnh Character Poster công bố dàn diễn viên như Phát La, Tuấn Trần, Puka, Lệ Hằng, Đông Kha… nhưng trong những tạo hình rất khác lạ, đầy “mùi dao kéo”.

Chia sẻ về những đồng nghiệp đóng chung trong Sắc Đẹp Dối Trá, Hương Giang nói: “Giống tôi, Puka, Tuấn Trần, Phát La đều là những bạn trẻ được khán giả nhớ đến với hình tượng vui vẻ, hài hước trên sân khấu. Sắc Đẹp Dối Trá sẽ là bước ngoặt đối với tất cả chúng tôi. Trong quá trình quay phim, chúng tôi thường tự bảo nhau cố gắng, lăn xả hết mình cho vai diễn”.

“Điều đặc biệt của Sắc Đẹp Dối Trá là không chỉ nhân vật chính, các nhân vật phụ đều có những câu chuyện riêng. Ai cũng cần sự can đảm để vượt qua chính bản thân mình, từ đó truyền tải thông điệp: Bạn chỉ có một cuộc đời để sống, vậy nên hãy suy nghĩ tích cực và hành động tích cực để mai kia không phải hối hận”, Hoa hậu Hương Giang nói thêm.

Những tạo hình đầy màu sắc hé lộ những câu chuyện đầy ngang trái và hài hước của từng nhân vật.

“Điều mình thích nhất ở bộ phim này là mỗi nhân vật đều có cá tính độc đáo và câu chuyện riêng. Khi nhận được lời mời đóng phim, dù chỉ là một vai diễn phụ, nhưng anh chàng cutie vẫn khiến mình cực kỳ hứng thú và dành nhiều thời gian nghiên cứu, phân tích diễn biến tâm lý. Không chỉ là một vai diễn đem lại tiếng cười, mình muốn mang đến cho khán giả một hình ảnh nghiêm túc hơn, trưởng thành hơn và giúp người xem ngẫm ra điều gì đó”, Phát La nhận xét về vai diễn mới của mình.

Sắc Đẹp Dối Trá dự kiến ra mắt mùa xuân năm 2020.