Sắc Đẹp Dối Trá - Hương Giang lần đầu kết hợp cùng NSND Kim Xuân và NSƯT Hữu Châu

Tin điện ảnh · Moveek ·

Sắc Đẹp Dối Trá có sự góp mặt của 2 nghệ sĩ gạo cội là Kim Xuân và Hữu Châu.

Phim điện ảnh sắp ra mắt vào dịp Valentine 2020 Sắc Đẹp Dối Trá của người đẹp Hương Giang đang gây chú ý với màn kết hợp chưa từng có của NSND Kim Xuân, NSƯT Hữu Châu và người đẹp chuyển giới Hương Giang.

Sắc Đẹp Dối Trá chứa đựng câu chuyện gia đình

Không cha mẹ nào là không thương con cái và mong con cái mình được hạnh phúc. Nhân vật Hang Dương của Hương Giang trong Sắc Đẹp Dối Trá là một người con đặc biệt, khao khát sống đúng với con người thật của bản thân. Cô không những đứng trước mối đe dọa từ những sát thủ nguy hiểm, áp lực của cuộc thi đẫm máu, mà còn khao khát nhận được sự đồng cảm, thấu hiểu từ cha mẹ.

 “Hương Giang đã rất may mắn ở ngoài đời khi nhận được tình thương và sự ủng hộ từ cha mẹ. Khi đóng Sắc Đẹp Dối Trá, Hương Giang lại một lần nữa cảm nhận tình thương ngập tràn từ người cha, người mẹ đối với một người con khác thường. Hương Giang coi ‘ba’ Hữu Châu và ‘má’ Kim Xuân như cha mẹ mình, họ có những phản ứng giống hệt cha mẹ mình ngày đó, vì thế Hương Giang tìm thấy hình ảnh và tình thương của cha mẹ trong họ”, Hương Giang chia sẻ về quá trình đóng Sắc Đẹp Dối Trá.

Đứng về tâm lý của người cha trong phim này, có một người con không có được bình thường như những đứa con khác. Đứa con của tôi có những suy nghĩ, ham muốn, khát khao khác thường, người cha, người mẹ nào cũng vì thương con mà chấp nhận hết mọi thứ ở con mình, miễn sao con mình được hạnh phúc”, NSƯT Hữu Châu cũng có một trải nghiệm đầy cảm xúc đối với phim Sắc Đẹp Dối Trá.

Thông qua câu chuyện đầy cảm xúc giữa Hang Dương và cha mẹ mình, bộ phim Sắc Đẹp Dối Trá muốn làm bật lên thông điệp: sau tất cả những lời la mắng, cha mẹ nào cũng thương con cái và muốn dành điều tốt đẹp nhất cho con.

Hương Giang lần đầu kết hợp với NSƯT Hữu Châu và NSND Kim Xuân 

NSƯT Hữu Châu, NSND Kim Xuân và Hương Giang là những tên tuổi chưa từng kết hợp. NSƯT kể lại: “Đây là lần đầu tiên tôi gặp Hương Giang ngoài đời và cũng là lần đầu tiên tôi và Hương Giang làm việc với nhau. Trong mắt của tôi, Hương Giang là một người rất dễ thương và gần gũi, lễ phép, nói chuyện duyên dáng. Ngay từ lúc đầu, tôi đã có cảm tình với Hương Giang rồi. Đến ngày làm việc thứ hai, Giang kêu tôi là ba và tôi kêu Giang là con, tình cảm cha con thắm thiết và chúng tôi làm việc tốt hơn”.

 

“Tôi thấy Giang là một người say mê công việc và làm việc rất chuyên nghiệp. Người cha người mẹ nào cũng chỉ có một ước muốn duy nhất thôi là con cái được hạnh phúc. Con hạnh phúc vì con được sống với ước mơ của mình. Con hạnh phúc vì con được sống đúng với con người của mình”, nghệ sĩ Kim Xuân cũng dành nhiều lời khen cho đồng nghiệp trẻ.

Sắc Đẹp Dối Trá sẽ ra mắt khán giả cả nước vào dịp Valentine 14.02 sắp tới.