Quỷ Cẩu - Trailer hé lộ câu chuyện rợn người

Phim Kinh Dị · Moveek ·

Quỷ Cẩu tung trailer chính thức gây ám ảnh với những cảnh mổ chó. Đoạn trailer còn tạo nên những nghi ngờ xoay quanh cái chết của Mạnh rằng những người trong nhà mới chính là hung thủ và tất cả những hiện tượng tâm linh là bàn tay con người tạo nên. Thực hư ra sao?

Mới đây, bộ phim Quỷ Cẩu đã tung trailer và poster chính thức. Không chỉ gieo vào khán giả những tò mò về mâu thuẫn trong mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình, những ánh mắt chứa đầy mưu tính, trailer Quỷ Cẩu còn đem đến loạt phân cảnh có sự xuất hiện chớp nhoáng của chú chó Mít.

Theo đó, với bộ lông trắng và chiếc mũi đỏ, hình tượng này của chó Mít chính là mô phỏng được lấy cảm hứng từ truyền thuyết được kể lại từ câu chuyện Chó Đội Nón Mê

Đây là một câu chuyện linh dị dân gian đáng sợ bậc nhất khi nói về những lời nguyền được gieo rắc xuống đầu gia chủ, khiến gia đình phải lãnh nghiệp quả vì tội ác gây ra. Nhiều khán giả tin rằng đây cũng chính là “sợi dây” mà đạo diễn Lưu Thành Luân đã cài cắm nhằm lên án nạn ăn thịt chó, săn và giết hại thú cưng khi xây dựng câu chuyện xoay quanh một gia đình mà tất cả mọi người đều làm nghề mổ chó.

Poster của Quỷ Cẩu
Poster của Quỷ Cẩu

Toàn bộ đoạn trailer và poster chính thức Quỷ Cẩu đều lấy chú chó Mít làm tâm điểm càng cho khán giả tin rằng đây sẽ là một nhân vật đóng vai trò quan trọng trong toàn bộ diễn biến câu chuyện, thay vì chỉ là một hình tượng thoáng qua.

“Chó là thứ nuôi sống cả gia đình ông Mạnh nhưng cũng chính chú chó lại mang những hiện tượng tâm linh đến ngôi nhà này” - đạo diễn Lưu Thành Luân giải thích thêm. 

Hình ảnh cắt từ trailer Quỷ Cẩu
Hình ảnh cắt từ trailer Quỷ Cẩu

Bên cạnh đó, hình ảnh ông Mạnh ở đoạn đầu trailer Quỷ Cẩu với thất khiếu chảy máu mang đến bầu không khí rợn người. Theo quan niệm dân gian, việc thất khiếu chảy máu là do người chết bị oan hoặc gặp họa do quỷ ám. Điều này làm cho một số khán giả yêu thích dòng phim kinh dị đoán rằng linh hồn của ông Mạnh đã bị ma quỷ bắt đi và bắt đầu tác oai tác quái.

Quỷ Cẩu sẽ có suất chiếu sớm vào từ 19h00 ngày 22.12.2023 và cả ngày 23.12 - 24.12 và 25.12.2023. Phim khởi chiếu chính thức 29.12.2023. Theo dõi lịch chiếu Quỷ Cẩu được cập nhật nhanh nhất tại Moveek và mua vé xem phim nhiều cụm rạp trên toàn quốc.