Ra mắt Tv Series Marco Polo Season 2 trên kênh Netflix

Tin điện ảnh · VLynd ·

Trong một thế giới tràn ngập sự tham lam, phản bội, âm mưu tình dục và ganh ghét, Marco Polo dựa trên những hành trình nổi tiếng trong thời kỳ vua Kublai Khan vào giữa thế kỷ 13 tại Trung Quốc.

Trong một thế giới tràn ngập sự tham lam, phản bội, âm mưu tình dục và ganh ghét, Marco Polo dựa trên những hành trình nổi tiếng trong thời kỳ vua Kublai Khan vào giữa thế kỷ 13 tại Trung Quốc. Bên cạnh đó, là một cuộc chiến đen tối và đầy bão tố về sự bành trướng của hoàng đế Mông Cổ.

Nhà biên kịch được đề cử giải Academy là John Fusco (Spirti: Stallion of the Cimarron) là nhà quản lý sản xuất và điều hành series cùng với Dan Minahan (Homeland, Game of Thrones) và Patrick Macmanus, Harvey Weinstein, Bob Weinstein và Elizabeth Sarnoff.

Tv series dài 10 tập này gồm các diễn viên: Lorenzo Richelmy (Marco Polo), Michelle Yeoh (Nữ tỳ), Benedict Wong (Kublai Khan), Joan Chen (Nữ hoàng Chabi), Zhu Zhu (Kokachin), Tom Wu (Hundred Eyes), Olivia Cheng (Mei Lin), Claudia Kim (Khutulun), Rick Yune (Kaidu), Remy Hii (Thái tử Jingim), Mahesh Jadu (Ahmad) và Uli Latukefu (Byamba).

Hiện nay, Tv series Marco Polo mùa thứ 2 đã được phát sóng toàn cầu trên kênh Netflix. Đối với những người hâm mộ dòng phim cổ trang Trung Quốc, thì đây là một bộ phim đáng xem.

Nguồn: VLynd