Rambo: Hồi Kết Đẫm Máu - Lời chia tay của Sylvester Stallone với loạt phim đình đám Rambo

Tin điện ảnh · Moveek ·

Sau gần 40 năm, Rambo đã sẵn sàng cho một phần phim cuối cùng.

Đã gần 4 thập kỷ trôi qua kể từ ngày giọt máu đầu tiên nhỏ xuống, Sylvester Stallone đã trở lại với nhân vật được đánh giá là một trong số những người hùng hành động vĩ đại nhất mọi thời đại: John Rambo. Giờ đây, Rambo sẽ phải đối mặt với chính quá khứ mà mình đã cố chôn vùi bấy lâu và tái xuất giang hồ, vận dụng những kỹ năng chiến đấu của một chiến binh để thực hiện nhiệm vụ cuối cùng. Là một hành trình báo thù đầy rẫy cam go, Rambo: Last Blood (Rambo: Hồi Kết Đẫm Máu) sẽ là tập phim khép lại thương hiệu phim đã trở thành huyền thoại này.

  

Kể từ khi tập phim đầu tiên được ra mắt khán giả cách đây gần 4 thập kỷ, loạt phim Rambo do Sylvester Stallone thủ vai chính đã trở thành một trong số những thương hiệu phim hành động được yêu thích nhất trong lịch sử điện ảnh.

Là một cựu chiến binh thuộc lực lượng Mũ nồi xanh luôn bị ám ảnh bởi những ký ức đen tối của thời kỳ chiến tranh, cỗ máy chiến đấu huyền thoại được biết với cái tên Rambo đã từng trả tự do cho rất nhiều tù binh chiến tranh, từng giải cứu chỉ huy của mình, giải phóng cho rất nhiều nhà truyền giáo hoạt động ở Myanmar. Kịch tính, căng thẳng và dữ dội, Rambo: Hồi Kết Đẫm Máu là cơ hội để khán giả có thể gặp lại một nhân vật mang tính biểu tượng – một người hùng bất đắc dĩ trên màn ảnh rộng trong một trận chiến cuối cùng.

Rambo: Hồi Kết Đẫm Máu sẽ tiếp nối hành trình sử thi của người hùng này, và chúng ta sẽ được thấy một Rambo đã dần ổn định, tận hưởng cuộc sống bình lặng bên gia đình mình tại một trang trại ở Arizona. Chính tại nơi đây, ông đã có được cảm giác thân thuộc, có cảm giác về một nơi mà mình thực sự thuộc về cùng với gia đình mới của mình: Maria và cháu gái Gabriela.

“Chúng tôi chọn thời điểm là 10 năm sau khi những sự kiện ở tập phim trước kết thúc.” Stallone khẳng định. “Rambo đã sống tách biệt với xã hội trong suốt một thời gian dài, và dường như giờ đây ông ấy mong muốn được trở thành một phần của nó. Rambo đã được đón nhận bởi một gia đình mà ông ấy yêu thương, và muốn bảo vệ chăm sóc cho họ.”

Rambo cũng giống như một người cha đối với Gabriela – cô gái trẻ mà mẹ ruột đã qua đời từ rất lâu, bị chính cha ruột của mình bạo hành và bỏ rơi không một lần nhìn lại. Cùng với Maria, Rambo đã nuôi dạy Gabriela tới tận bây giờ. Đối với ông, cô ấy là thứ thuần khiết nhất và chân thực nhất trong thế giới này. 

Giờ đây, khi đã trở thành một thiếu nữ, Gabriela luôn tò mò muốn biết về quá khứ của mình, và cô đã quyết định đi tìm cha đẻ của mình. Gabriela muốn tự mình phán xử người cha tệ bạc đó, và không một ai – kể cả Rambo hay Maria – có thể can ngăn được cô. Rời khỏi trại ngựa và mang theo rất nhiều hi vọng, Gabriela đã tới Mexico, nhưng cuộc đoàn tụ với cha đẻ đã kết thúc bằng những lời chối từ khắc nghiệt.

Buổi sáng hôm sau, khi Gabriella không trở về nhà, bản năng đã mách bảo Rambo rằng có điều gì đó chẳng lành. Ông đã lên đường để tìm Gabriela và hứa với Maria rằng mình sẽ không trở về nếu không tìm được cô gái. Những nỗi sợ hãi kinh hoàng nhất của Rambo đã trở thành hiện thực khi ông chứng kiến Gabriela đang bị đánh thuốc mê và bị lạm dụng bởi những thành viên của một băng đảng xã hội đen khét tiếng.

Lòng ngập tràn hận thù và sự căm phẫn, Rambo đã sẵn sàng cho một trận chiến khốc liệt. Chúng đổ những giọt máu đầu tiên, và ông sẽ đổ giọt máu cuối cùng.

Rambo: Hồi Kết Đẫm Máu dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc ngày 24.12.2019