Oscar Jaenada sẽ tham gia bộ phim Rambo: Last Blood

Tin điện ảnh · tranbaoduy ·

Oscar Jaenada sẽ cùng Sylvester Stallone đóng vai chính trong phần thứ năm của loạt phim Rambo, tên chính thức là Rambo: Last Blood.

Diễn viên Oscar Jaenada (ethnicity of celebs)
Diễn viên Oscar Jaenada (ethnicity of celebs)

Sắp tới đây, nam diễn viên người Tây Ban Nha Oscar Jaenada sẽ cùng Sylvester Stallone đóng vai chính trong phần thứ năm của loạt phim Rambo, tên chính thức là Rambo: Last Blood. Hiện bộ phim đang được sản xuất tại Bulgaria do đạo diễn Adrian Grunberg đảm nhận. Tại Mỹ và Anh, nhà sản xuất Lionsgate đang tích cực cho việc quảng bá.

John Rambo là nhân vật dựa trên bản gốc của nhà văn David Morrel trong cuốn tiểu thuyết First Blood phát hành năm 1972. Tên đầy đủ là John James Rambo, ông là một cựu chiến binh đã hoạt động tại Việt Nam trong thời kỳ chiến tranh. Được chuyển thể thành phim vào năm 1982 với tên gọi Rambo: First Blood.

Một cảnh trong phim Rambo: Frist Blood năm 1982 (ảnh:Variety)
Một cảnh trong phim Rambo: Frist Blood năm 1982 (ảnh:Variety)

Kịch bản chính của phần phim:

Khi con gái người quản gia của anh bị bắt cóc, Rambo đã đến rìa biên giới Mỹ - Mexico để giải thoát và đưa cô về nhà. Trong khi đó, anh phát hiện bản thân đang phải đối mặt với băng đảng máu lạnh, tàn nhẫn nhất Mexico. 

Diễn viên Oscar Jaenada từng tham gia diễn xuất các bộ phim như The Shallows (Vũng Nước Tử Thần), Hands Of StoneSnatched. Đã đoạt giải Platino Award ở hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất cho bộ phim Catinflas. Những bộ phim anh sẽ góp mặt sắp tới là The Man Who Killed Don Quixote đạo diễn bởi Terry Gilliam; Chaos Walking bởi Doug Liman và bộ phim Tây Ban Nha từ đạo diễn Agustin Diaz Yanes mang tên Oro.

Những thông tin mới nhất sẽ được cập nhật trên Moveek.

Nguồn: Deadline